5 cặp đôi phim Hàn có 'phản ứng hóa học' nhạt nhất năm 2022

Bên cạnh nhiều cặp đôi đẹp, màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2022 cũng chứng kiến nhiều cặp đôi bị chê vì chemistry siêu “nhạt”.

Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop

Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích trong những tập đầu tiên lên sóng. Tuy nhiên, khi càng cố gắng khai thác loveline của bộ đôi chính Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) và Gong Chan (Hwang In Yeop) thì bộ phim lại gây thất vọng lớn.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-1

Seo Hyun Jin đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời, hoàn hảo trong bộ phim này và khiến cho sự non nớt, còn nhiều khuyết điểm của đàn em Hwang In Yeop bộc lộ rõ hơn. Khi cả hai ở bên cạnh nhau, khán giả không nhận thấy được sự hòa hợp, chuyện tình cảm của họ bị đánh giá là nhạt và không có điểm nhấn.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-2

Park Min Young và Song Kang

Park Min Young và Song Kang cũng là một cặp đôi “chị đẹp phi công trẻ” gây thất vọng trong năm nay.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-3

Cặp đôi này ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) đã “chiêu đãi” khán giả những cảnh nóng "cháy màn".

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-4

Tuy nhiên, càng về sau sự cách biệt tuổi tác, thiếu gắn kết của cả hai đã bộc lộ rõ và gây ra nhiều thất vọng. Câu chuyện tình yêu nhùng nhằng với cách khai thác lê thê, dài dòng đã khiến khán giả cảm thấy chán nản.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae

Sh**ting Star (Sao Băng) với sự tham gia của hai ngôi sao xu hướng là Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đã nhận được rất nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng. Mặc dù vậy, bộ phim đã trở thành “bom xịt” gây thất vọng của năm với rating trung bình chỉ đạt 1% và vô vàn lời chỉ trích.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-5

Nguyên nhân khá lớn dẫn tới thất bại của bộ phim này chính là do diễn xuất đơ cứng, không có nhiều tiến bộ của nam chính Kim Young Dae. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của nam thần trẻ tuổi với đàn chị Lee Sung Kyung cũng thiếu thu hút.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-6

Cặp đôi này thể hiện sự gượng gạo, vụng về khi đứng cạnh nhau làm người xem không thể cảm nhận được những nét tình cảm, lãng mạn họ muốn thể hiện.

Yook Sung Jae - Jung Chae Yeon

Yook Sung Jae và Jung Chae Yeon - một cặp đôi trẻ trung cũng không tạo được dấu ấn đặc biệt vì phản ứng hóa học quá nhạt khi kết hợp chung trong bộ phim The Golden Spoon (Chiếc Thìa Vàng).

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-7

Jung Chae Yeon dù là nữ chính nhưng lại kém thu hút so với các bạn diễn khác. Cả hai diễn viên chính đều là những idol đình đám, sở hữu visual ấn tượng nhưng khi kết hợp với nhau lại không thực sự tạo ra sự gắn kết và sợi dây tình cảm nào khiến khán giả phải cảm thấy rung động.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-8

Song Joong Ki - Shin Hyun Bin

Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) với sự tham gia của nam thần đình đám Song Joong Ki và “Nàng Đông” Shin Hyun Bin đang là bộ phim được quan tâm và yêu thích nhất gần đây.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-9

Bên cạnh nhiều lời khen thì bộ phim cũng nhận phải một số ý kiến trái chiều. Đặc biệt, nhiều khán giả mong rằng bộ phim sẽ đi đúng hướng theo webtoon gốc, hạn chế khái thác loveline không thật sự cần thiết.

5 cặp đôi phim Hàn có phản ứng hóa học nhạt nhất năm 2022-10

Song Joong Ki luôn gây sốt và tạo được phản ứng hóa học tuyệt vời với những bạn diễn nữ trong các tác phẩm trước. Tuy nhiên, Shin Hyun Bin dường như không phải một mảnh ghép thật sự ăn khớp với mỹ nam được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Dù mới chỉ đi qua những tập đầu nhưng chuyện tình cảm của họ đã không nhận được nhiều sự ủng hộ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-phim-han-co-phan-ung-hoa-hoc-nhat-nhat-nam-2022-n-329947.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất