5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại

Những cặp đôi trong phim Hàn dưới đây nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả nhưng cuối cùng lại có màn kết hợp nhạt nhòa khiến phim thất bại.

1. Lee Min Ho x Kim Go Eun - "Quân Vương Bất Diệt"

Lee Min Ho là nam thần đình đám nhất xứ Hàn còn Kim Go Eun là diễn viên nhận được nhiều chú ý sau siêu phẩm Goblin. Chính vì vậy, sự kết hợp của cả hai nhận được rất nhiều quan tâm.

Đặc biệt, bộ phim Quân Vương Bất Diệt còn được chắp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook nên nhiều người tin chắc đây sẽ là một cú nổ lớn.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-1

Tuy nhiên, bộ phim được đầu tư khủng này lại thất bại thê thảm. Nguyên nhân chính là do nội dung thiếu tính logic, nhàm chán và do hai diễn viên chính không có phản ứng hóa học tốt.

Ngoại hình của Kim Go Eun liên tục bị đem ra so sánh với Lee Min Ho và bộ đôi này cũng không khiến người xem thấy rung động.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-2

2. Jang Ki Yong x Song Hye Kyo - "Now, We Are Breaking Up"

Nhiều người kỳ vọng nam diễn viên sẽ tiếp tục tạo nên một mối tình huyền thoại với đàn chị đình đám Song Hye Kyo qua các teaser được tổ sản xuất “nhá hàng” trước.

Dù vậy, khi phim chính thức lên sóng, ngoài những “cảnh nóng” cháy màn trong hai tập đầu tiên thì cặp đôi này không để lại dấu ấn gì.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-3

Khoảng cách tuổi tác của cả hai lộ ra quá rõ, nội dung của bộ phim cũng thiếu hấp dẫn, nhàm chán khiến hai diễn viên cũng không có nhiều đất thể hiện và tạo được ấn tượng với khán giả.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-4

3. Kim Young Dae x Lee Sung Kyung - "Sh**ting Stars" (Sao Băng)

Khi dòng phim tình cảm, lãng mạn công sở đang liên tục gặt hái được thành công vang dội gần đây thì khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho bộ đôi Lee Sung Kyung và Kim Young Dae trong một bộ phim nói về giới giải trí.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-5

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, nhiều người đã cảm thấy rất ngạc nhiên khi bộ phim chỉ quanh quẩn ở mức rating 1%, một kết quả vô cùng tệ hại.

Kim Young Dae liên tục khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất quá đơ còn Lee Sung Kyung thì cũng nhạt nhòa và không đủ sức để dẫn dắt đàn em.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-6

4. Ji Chang Wook x Kim Yoo Jung - "Cửa Hàng Tiện Lợi Setbyul"

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đều là những diễn viên đình đám của xứ sở kim chi và đây là một sự kết hợp khá thú vị cho một bộ phim Hàn tình cảm, hài hước.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-7

Tuy nhiên, bộ phim này lại bị coi là “rác phẩm” do những phân cảnh 19+ không phù hợp với lứa tuổi vị thành niên. Ji Chang Wook đảm nhận một nhân vật quá khù khờ, dễ bị dắt mũi còn Kim Yoo Jung lại là cô nữ sinh quá táo bạo.

Sự kết hợp có phần “đôi đũa lệch” của cả hai thực sự khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-8

5. Nam Joo Hyuk x Suzy - "Start-Up" 

Suzy và Nam Joo Hyuk cũng là bộ đôi trẻ trung, sáng giá được chờ đợi. Trong khi Suzy cũng để lại được những ấn tượng nhất định thì Nam Joo Hyuk lại bị chỉ trích thậm tệ về diễn xuất. 

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-9

Dù đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên lại khá nhạt nhòa, kỹ năng diễn xuất bị chê rất nhiều và hoàn toàn lép vế so với vai phụ do Kim Seon Ho đảm nhận. Nhiều khán giả khi theo dõi bộ phim đã đều mong Suzy sẽ về với nam phụ vì quá thất vọng với Nam Joo Hyuk.

5 cặp đôi phim Hàn được kỳ vọng lớn nhưng lại thất bại thảm hại-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-cap-doi-duoc-ky-vong-lon-nhung-lai-that-bai-tham-hai-n-306328.html

Jang Ki Yong Nam Joo Hyuk Kim Go Eun Ji Chang Wook Lee Min Ho Suzy Song Hye Kyo Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao