5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát

Những cặp đôi dưới đây đã chuyển từ mối quan hệ đối địch, không đội trời chung sang yêu nhau say đắm không lối thoát.

1. Goo Jun Pyo và Geum Jan Di - "Boys Over Flower" (Vườn Sao Băng) 

Geum Jan Di (Goo Hye Sun) là một cô gái nhà nghèo nhưng may mắn lại được vào học ở Shinhwa, một ngôi trường danh tiếng dành cho các cậu ấm, cô chiêu con của các tập đoàn lớn. Tại đây cô đã đối đầu và trở thành kẻ thù của Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), thủ lĩnh của nhóm F4 và là chàng trai quyền lực nhất tại trường.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-1

Geum Jan Di đã vô cùng “ngứa mắt” với những trò bắt nạt không tình người của Goo Jun Pyo còn chàng công tử nhà giàu lại thấy chán ghét với kiểu “ra tay trượng nghĩa” của cô gái nghèo và sau đó đã bắt cả trường tẩy chay cô ấy.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-2

Cả hai người với tính cách, hoàn cảnh sống vô cùng khác biệt và ghét nhau cay đắng. Nhưng dần dần khi ở cạnh nhau họ lại bị tính cách của đối phương làm rung động và bất chấp mọi khó khăn, phản đối của gia đình để đến được với nhau.

2. Lee Young Jae và Han Ji Eun - "Full House" (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) 

Han Ji Eun (Song Hye Kyo) từng có một cuộc sống giàu có, sung túc nhưng biến cố ập đến khiến cô mồ côi cả cha lẫn mẹ. Sau đó, cô còn bị những người bạn thân lừa mất căn nhà đang ở. Căn nhà này được chuyển nhượng sang chon am diễn viên nổi tiếng Lee Young Jae (Bi Rain).

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-3

Ji Eun không còn đồ đạc gì, không còn chỗ để đi nên phải làm giúp việc cho Young Jae. Sau một thời gian, họ quyết định lấy nhau theo hợp đồng để Ji Eun có thể lấy lại được ngôi nhà của mình. Việc sống chung của cả hai người hay xảy ra cãi vã nhưng cũng có rất nhiều câu chuyện hài hước.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-4

Sau cùng, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” cả hai đã yêu thích tính cách của nhau và trở thành một đôi thực sự.

3. Do Min Joon và Cheon Song Yi - "My Love From The Star" (Vì Sao Đưa Anh Tới) 

Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là một người ngoài hành tinh tới Trái Đất năm 1609 vào triều đại Joseon. Khi đang cố giúp mối tình đầu của mình thoát khỏi một vụ ám sát anh đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị mắc kẹt lại Trái Đất. Ở thời hiện đại, anh làm việc với tư cách một giáo sư Đại học.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-5

Vị giáo sư người ngoài hành tinh không bao giờ già đi này bỗng tình cờ “đụng” phải Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun), một ngôi sao Hallyu hàng đầu tại Hàn Quốc. Song Yi là hàng xóm của Do Min Joon và cũng là sinh viên tại trường Đại học mà Do Min Joon đang giảng dạy.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-65 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-7

Trong khi Do Min Joon là một người có nề nếp, nhẹ nhàng, hơi lạnh lùng nhưng rất được kính trọng, yêu mến thì Cheon Song Yi lại không gây được thiện cảm, thích được chú ý, tính cách có phần điên cuồng, ngổ ngáo và bất cần. Cả hai nhiều lần xảy ra xung đột, cãi vã do tính cách khác biệt. 

Tuy nhiên, khi Do Min Joon nhiều lần cứu Cheon Song Yi thoát khỏi nguy hiểm, cả hai hiển nhiên đã bị thu hút và yêu nhau vô cùng sâu đậm sau đó.

4. Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo - "It’s Okay, That’s Love" (Chỉ Có Thể Là Yêu) 

Jang Jae Yeol (Jo In Sung) là một tiểu thuyết gia nổi tiếng kiêm DJ radio còn Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) là một bác sĩ khoa thần kinh bệnh viện Đại học Hàn Quốc. Ngay từ lần gặp đầu tiên trong một chương trình truyền hình, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn và chán ghét đối phương. Sau đó, định mệnh lại sắp đặt khiến họ phải sống chung cùng một nhà và nhiều cuộc cãi vã đã nổ ra.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-8

Mặc dù ban đầu họ rất ghét nhau nhưng sau một thời gian sống chung, cả hai lại phát hiện ra họ đều có những nỗi đau trong quá khứ dẫn đến những căn bệnh ảnh hưởng tới thần kinh, tâm lý.Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo đã ở bên để sưởi ấm, chữa lành cho nhau, hai trái tim hòa làm một và bắt đầu một tình yêu đẹp, một cuộc sống vui vẻ hơn.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-9

5. Yoon Hee Jae và Jung Geum Ja - Hyena (Linh Cẩu) 

Trong Hyena, Kim Hye Soo đảm nhận nhân vật Jung Geum Ja còn Joo Ji Hoon đóng vai Yoon Hee Jae. Cả hai đều là những luật sư vô cùng tài năng, nhiều lần đối đầu căng thẳng khi theo đuổi cùng vụ kiện. Jung Geum Ja cũng từng cố tình tiếp cận Yoon Hee Jae,lợi dụng anh ấy để đạt mục đích thắng kiện.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-10

Cả hai có những con đường, cách tiếp cận công việc rất khác nhau nên thường xảy ra đối đầu, cãi vã. Jung Geum Ja luôn thích đi đường vòng, dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích trong khi Yoon Hee Jae lại khá ngay thẳng và nguyên tắc.

5 cặp đôi phim Hàn từ ghét nhau cay đắng sau lại yêu không lối thoát-11

Tuy nhiên, sau cùng cả hai lại quyết định bắt tay hợp tác chung với nhau để cùng theo đuổi công lý, hạ bệ những kẻ không từ mọi thủ đoạn để thâu tóm quyền lực một cách bẩn thỉu  và cũng nhận ra tình cảm thật sự của mình với đối phương.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-phim-han-tu-ghet-nhau-cay-dang-sau-lai-yeu-khong-loi-thoat-n-299961.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất