6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả 'nóng máu'

6 cặp đôi dưới đây đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi phải đến những tập phim cuối cùng mới chịu thừa nhận tình cảm.

1. Vincenzo Cassano và Hong Cha Young – "Vincenzo"

Trong suốt 20 tập phim, Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) hầu như đều chỉ tập trung nhiều cho các kế hoạch trả thù và lật đổ tập đoàn Babel.

Cả hai luôn kết hợp hoàn hảo, ăn ý nhưng chưa chính thức xác nhận tình cảm. Có nhiều lần Hong Cha Young đã “thả thính” Vincenzo nhưng dường như anh ấy lại chưa sẵn sàng đón nhận. Các khán giả thực sự lo lắng không biết liệu cuối cùng cả hai có thể đến được với nhau không.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-1

Thật may khi tập cuối cùng họ cũng đã dũng cảm đối diện với tình cảm của mình và trao nhau một nụ hôn đầy ngọt ngào, lãng mạn .

2. Jung Yi Hyun và Yoon Sae Bom - "Happiness" (Chung Cư Có Độc)

Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) là những người bạn thân của nhau trong nhiều năm. Yi Hyun đã từng “tỏ tình” với Sae Bom nhưng cô ấy lại nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa.

Nhìn hành động bảo vệ đối phương của họ trước mọi nguy hiểm, khó khăn, khán giả chắc chắn tình cảm của cả hai đã vượt qua tình bạn từ rất lâu rồi.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-2

Tuy nhiên, phải đến những phân cảnh cuối cùng khi Yi Hyun nhiễm bệnh, Sae Bom mới mạnh mẽ thể hiện và bộc lộ tình cảm thật của mình.

3. Lee Ik Jun và Chae Song Hwa - "Hospital Playlist" (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do) đã từng bỏ lỡ cơ hội đến với nhau khi còn học đại học. Sau đó, họ “chôn chặt” đoạn tình này và quyết định chỉ là những người bạn thân nhất của nhau.

Khi Ik Jun không thể khống chế trái tim mình mà tỏ tình với Song Hwa sau nhiều năm nhưng đáp lại là một sự từ chối đầy tinh tế của cô bạn, khán giả đã vô cùng lo lắng cho tương lai của đôi này.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-3

Thật may vì trong những tập cuối cùng của phần 2, khi Ik Jun gặp một tai nạn nhỏ đã là cú “hích” đưa họ vượt qua giới hạn tình bạn và trở thành một cặp đôi tuyệt đẹp.

4. Cha Dal Geon và Go Hae Ri - "Vagabond" (Lãng Khách)

Cha Dal Geon (Lee Seung Gi) và Go Hae Ri (Bae Suzy) không có nhiều phân cảnh tình cảm mà chủ yếu là những lần hợp tác với nhau để tìm ra bí ẩn vụ rơi máy bay khiến nhiều người thiệt mạng và điều tra một mạng lưới tham nhũng rối rắm.

Cả hai quá bận rộn với những mục tiêu to lớn và luôn phải đối mặt với mọi hiểm nguy khiến họ không có những phút giây thực sự được ở bên nhau đúng nghĩa.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-4

Kết thúc phần 1, cả hai còn là những người nằm ở hai chiến tuyến đối nghịch nhau và khán giả đang cực kỳ mong chờ bộ phim sẽ sớm được lên sóng phần 2 để viết nốt câu chuyện tình dở dang của cặp đôi này.

5. Suho và Young Ro - "Snowdrop" (Hoa Tuyết Điểm)

Xuyên suốt toàn bộ hành trình của bộ phim, Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) đều ngược nhau tới tả khiến khán giả vô cùng đau lòng.

Mặc dù cả hai đã sớm “cảm nắng” đối phương trong lần gặp gỡ đầu tiên nhưng vì thân phận quá khác biệt và ảnh hưởng của các âm mưu chính trị nên họ liên tục phải đối đầu nhau.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-5

Phải đến những tập cuối khi Suho nhận ra mình bị lợi dụng và quyết tâm bảo vệ an toàn cho Young Ro cùng các bạn của cô thì mối quan hệ của cả hai mới được cải thiện.

Tuy nhiên, khi họ thực sự đã trao gửi trái tim cho đối phương thì Suho lại phải ra đi để lại Young Ro ôm nỗi cô đơn, đau khổ suốt phần đời còn lại.

6. Seo Woo Jin x Cha Eun Jae - "Romantic Doctor Kim 2" (Người Thầy Y Đức Phần 2)

Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) cũng là những người bạn của nhau. Cả hai luôn cố gắng để hỗ trợ nhau trong công việc và an ủi nỗi đau riêng của từng người.

6 cặp đôi phim Hàn yêu chậm khiến khán giả nóng máu-6

Nếu như Woo Jin đã xác định rõ tình cảm của mình thì Eun Jae lại mang trong mình nhiều suy nghĩ, cô ấy chưa thực sự sẵn sàng để thấu hiểu và vượt quá “giới hạn”. Câu chuyện “trên tình bạn dưới tình yêu của họ” dài tới 15 tập phim thực sự khiến khán giả sốt ruột.

Tuy nhiên, vào những giây phút cuối cùng, sau nhiều chờ đợi, Woo Jin đã nhận được cái gật đầu từ Eun Chae. Cả hai chính thức xác định mối quan hệ của mình bằng một nụ hôn siêu ngọt ngào.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-cap-doi-phim-han-yeu-cham-khien-khan-gia-nong-mau-n-297845.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao