5 chòm sao thường xuyên hiểu sai tín hiệu tỏ tình của đối phương

Thẳng thắn tuyệt đối 100%, đảm bảo lời tỏ tình của bạn được truyền tải tới đối phương, chỉ có như vậy, bạn mới có thể yên tâm rằng bạn ấy đã hiểu được tâm tư của bạn.

Nếu đang tán tỉnh một trong 5 chòm sao sau đây, có lẽ bạn sẽ nên cân nhắc về chuyện thẳng thắn tuyệt đối 100%, đảm bảo lời tỏ tình của bạn được truyền tải tới đối phương. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể yên tâm rằng người ấy hiểu được tâm tư của bạn.

Ngược lại, nếu các có người đang theo đuổi bạn, và bạn không thích, hãy thực sự rõ ràng, tránh để các họ bị 'tưởng bở' rồi cứ thế chờ đợi bạn nhé!

Song Tử

Ngây thơ và thẳng thắn, Song Tử có xu hướng tin vào tất cả những gì xung quanh. Các bạn ấy không nghi ngờ nhiều. Bạn nói bạn đang tăng cân, Song Tử thường sẽ tin luôn, dù cho trông bạn có gầy đi. Vậy nên, mọi tín hiệu bạn đưa ra cho Song Tử cần hết sức cẩn trọng, tránh khiến các bạn ấy hiểu nhầm rằng bạn đang có ý đồ tán tỉnh.

Hay giả như nếu bạn có đang muốn tỏ tình với Song Tử, hãy nói thẳng chứ đừng vòng vo, vì Song Tử sẽ chẳng thể tin bất cứ điều gì nếu không được nghe trực tiếp.

Kim Ngưu

Kim Ngưu không sở hữu một trực giác tốt. Vậy nên, xác suất Kim Ngưu bắt trúng thính là vô cùng thấp. Muốn tán tỉnh một Kim Ngưu, bạn cần nói thẳng, rõ ràng trước mặt các bạn ấy. Hay chí ít, hành động của bạn phải bày tỏ được chính xác những gì bạn muốn thể hiện, ví dụ như dùng nước sốt viết chữ 'I like you' lên trên khay cơm bạn làm cho Kim Ngưu vậy.

Đừng kỳ vọng các Kim Ngưu sẽ hiểu được tín hiệu hay ẩn ý từ phía bạn. Trừ khi bạn thể hiện rõ ra, còn không, Kim Ngưu sẽ không bao giờ biết được.


Ảnh minh họa

Song Ngư

Song Ngư mơ mộng và luôn tin vào cổ tích, điều này khiến các bạn ấy rất dễ vẽ thêm các tình tiết xung quanh việc đã diễn ra, rồi tự huyễn hoặc bản thân mình. Ấy thế nên, đừng dại dột đùa giỡn với con tim của Song Ngư.

Hãy đảm bảo Song Ngư hiểu chính xác những gì bạn nói và hành động. Tốt nhất, đừng quăng thính hay rắc thính với Song Ngư nếu không muốn gây tổn thương hay gây thù chuốc oán với các bạn ấy.

Nhân Mã

Là chòm sao phóng khoáng và ưa tự do, các Nhân Mã thường thích cuộc sống trải nghiệm, phiêu lưu nhiều hơn là ổn định một chỗ hay với một người. Điểm tính cách này khiến cho các Nhân Mã thường mặc định phớt lờ mọi tín hiệu nghiêm túc xung quanh để được giữ lại cuộc sống tự do cho riêng mình. Lâu dần, các Nhân Mã sẽ dễ hiểu sai mọi tín hiệu tích cực từ đối phương chỉ có thể là tình bạn. Vậy nên, với ca khó này, bạn cứ nói thẳng ra ba từ thiêng liêng trước mặt Nhân Mã cho chắc ăn thôi.


Ảnh minh họa

Bảo Bình

Bảo Bình là chòm sao khá vô tâm và đặc biệt hay quên. Đôi khi, dù cho bạn có nói ra lời yêu thương vào ban sáng thì rất có thể đến chiều là Bảo Bình đã quên mất gần hết những ý tứ tâm tư đó. Có lúc, Bảo Bình cũng sẽ vô tư đến độ nghĩ là bạn đùa thôi, chắc chẳng phải thật đâu.

Thế nên là, để chinh phục Bảo Bình, bạn sẽ cần phải nhấn đi nhấn lại những gì mình muốn nói, kiên trì bơm vào đầu Bảo Bình những ý niệm về việc bạn thích bạn ấy, cho đến khi thành mới thôi.

Theo Baodatviet


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất