5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH Việt, những bé gái vùng cao với vẻ đẹp nguyên sơ, nụ cười trong veo... thu hút sự chú ý của nhiều người.

Em bé Hà Giang bán hoa mang vẻ đẹp lạ 

Cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng những người yêu thích du lịch bụi truyền tay nhau hình ảnh về một bé gái đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã - Hà Giang. Hình ảnh ghi lại, ngoài vẻ đẹp chân phương, nụ cười rạng rỡ của em cũng làm người xem tan chảy.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-1
5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-2
Bé gái Hà Giang với nụ cười tỏa nắng.

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh này đã "gây bão" mạng xã hội. Ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp nguyên sơ, nụ cười tươi rói của em bé Hà Giang.

Theo tìm hiểu, loạt khoảnh khắc trên được hai chàng trai tên Hữu Linh, Minh Chiến ghi lại trong chuyến tham quan đến miền địa đầu của Tổ quốc vào đầu tháng 10.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-3
Đôi mắt có màu rất lạ, nụ cười duyên dáng, rạng ngời luôn thường trực trên môi

"Mình tình cờ gặp em bé này trong chuyến du lịch Hà Giang cách đây ít ngày. Em ấy dường như đã quen với ống kính máy ảnh nên cứ có người chụp là em cười rạng rỡ.

Mình đoán chắc em ấy khoảng 7 - 8 tuổi, đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã. Em ấy bảo những chiếc vòng hoa rừng này là do em và một số bạn bè tự kết, được bán với giá 20.000 đồng/chiếc.

Lúc đó, cũng vội đi cho kịp lịch trình nên mình không kịp hỏi thăm gì nhiều. Chỉ biết em ấy khá nổi tiếng ở khu vực này", Linh cho hay.

Bé gái dân tộc H’Mông với nụ cười tỏa nắng

Những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, hình ảnh một bé gái tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai) đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu nụ cười tươi tắn hồn nhiên, đôi mắt sáng và tính cách lanh lợi. Nhiều người không thể không thốt lên “xinh đẹp quá!”.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-4
Bé Tỏ với gương mặt tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn

Em bé H’Mông này xuất hiện trong một đoạn clip do bạn Nguyễn Phúc Anh đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip, cô bé xinh xắn với gương mặt còn hơi lấm lem, mái tóc buộc rối nhưng đôi mắt trong veo và nụ cười tươi tắn tựa bông hoa.

Em vui vẻ khi được mọi người trêu là Cô Cô, liên tục nhoẻn khóe miệng và mạnh dạn để một cậu bé tinh nghịch thơm lên má. Khi được mọi người chụp hình, em cười rất tươi và có những tạo dáng vô cùng hồn nhiên.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-5
Em hồn nhiên để mọi người chụp hình với mái tóc buộc rối.

Bạn Phúc Anh chia sẻ: "Bé tên Tỏ, 8 tuổi, sống ở bản Lao Chải San, thuộc huyện Sa Pa (Lào Cai). Dịp Tết 2018, mình và nhóm bạn đi phượt có vào bản một buổi ngày 22/12 âm lịch và tình cờ gặp bé nên quay clip lại. Không giống với những đứa trẻ khác, Tỏ là cô bé rất thân thiện. Em đã trả lời hết những câu hỏi do chúng tôi đưa ra".

Bé gái với vẻ ngoài đẹp tựa con lai ở Sơn La

Đầu tháng 1/2016, trong chuyến đi thiện nguyện đến bản Nà Han và Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, Sơn La, một nhóm bạn trẻ đã vô tình ghi lại hình ảnh của một bé gái mang vẻ đẹp tựa con lai.

Dù thời tiết khá lạnh, cô bé chỉ mặc một chiếc áo mỏng, có vài chỗ bị rách nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ làn da trắng ngần như ngọc, đôi môi đỏ hồng xinh xắn và đôi mắt to tròn hồn nhiên, sáng rỡ của em.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-6

Sau một khoảng thời gian ngắn, hình ảnh về bé gái này nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp nguyên bản của cô bé đến từ miền sơn cước.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-7

Em bé Sa Pa xinh như thiên thần trong đêm tối.

Cuối năm 2016, bé gái chừng 3, 4 tuổi ở Sapa có gương mặt xinh xắn như thiên thần ngồi lặng lẽ ôm em trai ngủ trong đêm tối lại khiến dân mạng chao đảo.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-8

Được biết bé gái này xuất hiện đầu tiên trong clip của người có tên Phạm Nhất Viết (ở Hải Dương). Ngay sau đó, những bức ảnh chụp cận cảnh chân dung em càng khiến cư dân mạng nức lòng hơn nữa.

Nhiều người không ngần ngại đặt cho bé gái những biệt danh vô cùng đáng yêu như "bé gái Sapa xinh như thiên thần"; "em bé thiên thần", "bé gái có gương mặt ngây thơ"... Thậm chí, nhiều cư dân mạng khác còn lên kế hoạch sẽ tới Sapa một chuyến để có thể gặp bé gái xinh xắn này.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-9

Anh Việt chia sẻ: "Khi đó là khoảng hơn 10h đêm ngày 10/11/2016, mình đang đi thăm quan tại sân vận động Sapa thì gặp bé gái đó. Em đi theo mẹ từ bản lên sân vận động Sapa để bán hàng.

Bé gái ấy bán hàng mà khá nhút nhát. Khi mình ngỏ ý hỏi giá tiền thì em không biết mà chỉ biết đưa món hàng cho mình xem. Mình từng gặp nhiều em bé bán hàng lắm nhưng chính đôi mắt trong veo, khuôn mặt xinh xắn và vẻ ngoài ngây thơ của bé đã thu hút mình. Vì thế, mình quyết định chụp vài bức hình để kỉ niệm".

Bé gái Sapa bán hàng thổ cẩm sở hữu nhan sắc mỹ nhân tương lai

Tháng 4/2016, trong một chuyến du lịch đến Sapa, T.M – một bạn trẻ 9X ở Hà Nội đã vô tình bắt gặp một bé gái bán hàng thổ cẩm với gương mặt xinh như thiên thần say đắm lòng người. Quá yêu mến cô bé, T.M đã quyết định xin được quay clip và chụp vài tấm hình cùng em.

5 cô bé vùng cao mang nét đẹp lạ, trong trẻo tựa thiên thần từng gây bão khắp MXH Việt-10

Trò chuyện với T.M, cô cho biết cô tình cờ gặp em bé này khi đang đến thăm một ngôi chùa ở Sapa, em bé đi bán đồ lưu niệm vặt với mẹ. “Bé quá xinh đến nỗi mình run không biết nói gì khi quay clip với em. Mình chỉ biết bé tên là Chi”, T.M kể lại.

Sau một khoảng thời gian đăng tải, những bức ảnh của em bé Sa Pa đã gây bão với hơn 364 nghìn lượt xem, 14 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

 

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tin-tuc/5-co-be-vung-cao-mang-net-dep-la-trong-treo-tua-thien-than-tung-gay-bao-khap-mxh-viet-c73a413697.html?fbclid=IwAR2tN41eSTv6eaffHd-tIx8O5_DsSHXHUdzX2d-Etd2N5kgHCh5WkdDPmIk

hiện tượng mạng xã hội trẻ vùng cao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao