5 cung hoàng đạo đang FA chắc chắn sẽ có gấu trong mùa đông này

Mùa đông này sẽ không còn lạnh nữa với 5 chòm sao này rồi!

Kim Ngưu

Trong các cung hoàng đạo, Kim Ngưu là cung ít thể hiện và giãi bày nội tâm nhất. Bạn có thể sẽ không nghe được những lời yêu thương hoa mỹ từ họ và có thể không gây ấn tượng với bạn bằng những biểu lộ mạnh mẽ về cảm xúc. Nhưng họ thường là những sinh vật tự nhiên thể hiện tình yêu với một biểu cảm mang tính chất bình thường, vì thế tình cảm ấy rất gần gũi và quen thuộc, nhưng nếu thiếu tinh tế thì không thể nhận ra. Họ ôm ấp, vuốt ve và nắm giữ, bảo vệ tình yêu của mình hết những ngày cùng nhau. Đó là những biểu hiện tình yêu của Kim Ngưu, chân thành và giản dị.

Kim Ngưu không những khao khát sự ổn định và tình cảm yêu thương, mà còn khao khát …. tận hưởng những bữa ăn ngon tuyệt vời. Nhanh hơn bất cứ cách nào khác để đi vào trái tim Kim Ngưu, đó là đi qua đường bao tử – nếu bữa ăn đó NGON. Ngoài ra, trái tim Kim Ngưu không mở ra một cách dễ dàng, và họ cần phải cảm nhận được đủ sự an toàn trong một mối quan hệ trước khi cho phép trái tim mình tan chảy.

Song Tử

Song Tử là 1 cung Khí hay thay đổi nên luôn tìm kiếm sự đa dạng. Họ luôn khao khát được nếm qua sự đa dạng về kinh nghiệm và tính cách, ngay cả khi yêu. Họ cần 1 người yêu luôn liên tục đổi mới và thú vị để mà cùng họ tiếp tục phát triển và học hỏi. Vì Song Tử là 1 cung của sự giao tiếp nên người yêu của họ nhất thiết phải nói chuyện được với họ 1 cách dễ dàng về mọi mặt vấn đề. Thêm một điểm vô cùng "ngại ngùng" nữa là Song Tử rất thích hôn, nên người yêu của song tử cần học ngay 1 lớp kĩ năng hôn nhé!

Từ tận sâu trong trái tim, Song Tử luôn là một đứa trẻ nên rất thích ương bướng. Họ luôn cần biết rằng, cho dù họ có bay đi tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới, bạn vẫn luôn chờ họ trở về. Thật sự, vì Song Tử là 1 cặp sinh đôi trong cùng một con người, trong họ luôn có một mặt xấu và một mặt tốt, và thỉnh thoảng, 2 mặt này lại có những sự mâu thuẫn đau thương. Vì vậy mà Song Tử thường cảm thấy tuyệt vọng, tự kỉ không vì bất kì lí do gì, nên họ luôn hi vọng trái tim người yêu mình có thể giúp họ vượt qua được sự mâu thuẫn đó, để 2 mặt đối lập dương như lại gắn kết vào nhau 1 cách hài hòa.

5 cung hoàng đạo đang FA chắc chắn sẽ có gấu trong mùa đông này-1

Bảo Bình

Bảo Bình có tiêu chuẩn cao để chọn đối tượng yêu thương. Trong các chòm sao, họ là người kén chọn nhất và hiểu chính xác mình cần người bạn đời hoàn hảo là như thế nào. Vì vậy, nếu đã chọn bạn có nghĩa bạn sống theo lý tưởng của Bảo Bình. Bạn thực sự là người may mắn vì họ sẽ trao cho bạn một tình yêu chân thành. 

Bảo Bình yêu tự do và có những thú vui khác người. Yêu Bảo Bình, bạn cần xác định tâm lý rất vững, đó là phải hoàn toàn tin tưởng người ấy, để họ có không gian riêng tư và ủng hộ những việc người ấy thích. Chỉ cần vậy thôi, Bảo Bình sẽ vô cùng yêu chiều và sẵn sàng theo bất cứ mong muốn nào của bạn.

Song Ngư

Song Ngư đã yêu ai sẽ yêu hết mình, với tình cảm chân thành và lãng mạn nhất có thể. Không những thế, trái tim cậu ấy cũng rất mong manh, nhạy cảm, sợ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình, lạnh giá từ người yêu. Song Ngư khi yêu lãng mạn, chân thành, sâu sắc và hi sinh nhiều hơn bất kì ai nên phải chăng vì thế người chịu thương tổn nhiều nhất mãi mãi là Song Ngư.

Là cung hoàng đạo đậm chất nghệ sĩ, Song Ngư thường vô cùng sáng tạo và bay bổng. Họ yêu âm nhạc, thích nhảy múa và làm thơ. Đó chính là lý do khiến mọi mối quan hệ của cung hoàng đạo này đều sẽ tràn ngập màu sắc và vô cùng thú vị.  

Ma Kết

Ma Kết thực ra là một người kén chọn nhưng thực ra có nghĩa là họ không “quơ” đại bạn vì rất nhiều chàng trai/ cô gái Ma Kết có tiêu chuẩn khá cao. Nếu bạn đủ may mắn để tìm thấy một Ma Kết thực thụ, thì xin chúc mừng, bạn là một người không “xoàng” chút nào. 

Bạn có muốn người yêu mình luôn tràn đầy hoài bão và tham vọng? Chẳng có gì tồi tệ bằng việc hẹn hò với một người biếng lười, không có chút cầu tiến vì xác suất khi một người lười biếng trong một lĩnh vực, họ sẽ bê nguyên xi tính cách đó vào những lĩnh vực khác, hẹn hò chẳng hạn. Bạn muốn yêu một ai đó có thể truyền cảm hứng cho bạn bằng sự hứng khởi, óc tò mò muốn tìm tòi, khám phá mọi ngóc ngách của đời sống và không ngại tạo nên những hưng phấn trong tất thảy mọi tình huống. Chẳng phải quá tuyệt sao? Hãy hẹn hò ngay một Ma Kết nhé!

Ma Kết không thích bị nhắc nhở, nói đi nói lại nhiều lần cùng một vấn đề. Với họ, bất cứ chuyện gì cũng vậy, chỉ cần nói một lần là đủ, họ sẽ tự biết cách tiếp thu và khắc phục.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-cung-hoang-dao-dang-fa-chac-chan-se-co-gau-trong-mua-dong-n-170160.html

Ma kết Bảo Bình Song Ngư Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất