5 đặc điểm hấp dẫn 'chết người' của 1 cô gái khiến đàn ông bị 'đánh gục' ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một người phụ nữ dù không quá xinh đẹp nhưng sẽ khiến đàn ông say mê nếu họ có những đặc điểm này.

Nụ cười tươi

Không cần quá xinh đẹp hay tài giỏi, phụ nữ chỉ cần có một nụ cười tươi là đàn ông lập tức “đổ” liền cho mà xem. Bởi thế mới nói nụ cười rõ ràng là cách “thả thính” tốt nhất, cho đối phương thấy bạn là người cởi mở và sẵn sàng cho một mối quan hệ.

Một nụ cười tươi và có duyên luôn dễ chiếm lấy trái tim phái mạnh nhất. Đàn ông cũng sẽ nhìn vào răng của phụ nữ khi cười nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn phải có hàm răng trắng sáng như các nữ diễn viên Hollywood, chỉ cần tránh những thứ như hôi miệng và răng quá vàng mà thôi.

Bên cạnh đó thực tế cho thấy răng đẹp là đại diện cho chỉ số về sức khỏe và di truyền tốt. Chúng ta nên nhớ rằng đàn ông luôn tìm kiếm người mẹ cho đứa con tương lai của mình. Mà con cái đối với đàn ông cực kì quan trọng đấy.

5 đặc điểm hấp dẫn chết người của 1 cô gái khiến đàn ông bị đánh gục ngay từ cái nhìn đầu tiên-1

Khuôn mặt cân đối

Một khuôn mặt cân đối dễ nhìn luôn là chìa khóa chiếm lấy trái tim phái mạnh. Khuôn mặt cân đối là một trong những tính chất hấp dẫn nhất bên cạnh nụ cười rạng rỡ. Điều này được giải thích bởi thực tế là bộ não của chúng ta xử lí trực quan các đối tượng cân đốinhanh hơn một đối tượng có đối xứng kém.

Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều hiểu rằng không thể tìm thấy một gương mặt cân đối100%. Nhưng càng cân đối bao nhiêu thì khuôn mặt của bạn càng được nhìn thấy bởi đôi mắt của người khác bấy nhiêu. Nhớ nhé!

Hiền dịu và vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Phong thái điềm tĩnh

Nhiều người tin rằng nếu bạn có một vẻ ngoài "đạt chuẩn" (tức là được xã hội hiện đại thừa nhận là "đẹp"), có nghĩa là bạn rất gợi cảm. Thực tế, đây là một hiểu lầm lớn. Phẩm chất này hoàn toàn không phụ thuộc vào vẻ ngoài. Nó là khả năng kiểm soát bản thân, sức thu hút người khác và sự tự tin tỏa ra từ họ.

5 đặc điểm hấp dẫn chết người của 1 cô gái khiến đàn ông bị đánh gục ngay từ cái nhìn đầu tiên-2

Màu sắc của trang phục

Nghe có vẻ hơi lý thuyết nhưng màu quần áo có thể ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của bạn rất nhiều. Người ta phát hiện ra rằng màu đỏ là màu hấp dẫn nhất đối với đàn ông vì nó gắn liền với tình yêu và đam mê. Phụ nữ mặc đồ đỏ sẽ dễ khiến đàn ông chú ý và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nói như thế không phải bạn không được chọn những màu sắc khác mà bạn yêu thích. Cũng đừng vứt đi chiếc váy đen của bạn, mặc màu đen có thểcho một người đàn ông biết rằng bạn là một người phụ nữ thông minh và tự tin.

Cô ấy không theo đuổi người khác

Thay vào đó, cô ấy theo đuổi những mục tiêu và điều thú vị riêng bởi nàng biết chạy theo ai đó chỉ phí thời gian. Cô gái này cũng biết rằng tốt hơn là cố gắng hoàn thiện bản thân thay vì làm cái bóng của người khác.

Theo Khỏe và đẹp


phái mạnh phụ nữ

Tin tức mới nhất