5 đặc điểm người phụ nữ thiếu chung thủy, dễ 'cắm sừng' chồng

Theo phong thủy và tử vi tướng số, khi có nét tướng này, người phụ nữ ấy chính là người không chung thủy, dễ đổi dạ thay lòng.

Mắt đảo liên tục

Ai có đôi mắt đảo liên tục, liếc người này liếc người kia chứng tỏ là người luôn không ổn định trong chuyện tình cảm. Họ thường xuyên để ý hết chỗ này đến chỗ khác và chỗ nào tốt hơn thì họ dừng lại.

Tình yêu cũng vậy, họ thường chọn những người hơn người hiện tại nên dù có kết hôn tình cảm cũng không bao giờ bền vững.

5 đặc điểm người phụ nữ thiếu chung thủy, dễ cắm sừng chồng-1

Mắt lúng liếng

Mắt bồ câu, long lanh là một đôi mắt đẹp. Nhưng dù đôi mắt có đẹp thế nào mà ánh mắt lúc nào cũng lúng liếng, ngó trước sau, nhìn hết anh này đến anh kia thì chỉ có thể là phụ nữ đa tình, lẳng lơ.

Kiểu phụ nữ này thường để lộ ham muốn đứng núi này trông núi kia. Cũng chính đôi mắt này là phương tiện để họ truyền tải thông điệp đến bất cứ người đàn ông nào rằng “Em có hứng thú với anh”.

Cử chỉ mời gọi

Những cô nàng dễ dãi trong tình yêu sẽ không bao giờ bỏ qua những cử chỉ điệu đà, ánh mắt đưa tình và những lần vuốt tóc không ngừng.

Những cử chỉ e ấp tỏ ra ngoan hiền quá đà vô tình đã tố cáo tất cả. Đặc biệt, những dáng điệu uốn éo của cơ thể, dáng đi hình “chữ S” giả tạo, và những lần lắc mông chuyên nghiệp trước cánh mày râu thể hiện đúng bản chất một cô nàng dễ dãi.

Dáng đi uốn éo

Dáng đi uốn éo thể hiện bạn là người thích đong đưa với người khác. Chỉ cần là người bạn thích là bạn luôn bày ra các kế sách để lấy lòng thậm chí làm họ say mê mình.

Người này đa tình vốn không phải là người phụ nữ có thể chung tình với một ai đó. Lấy người này xác định vướng thị phi, ngoại tình là chuyện khó tránh khỏi.

Thích động chạm cơ thể

Thường đàn bà dễ dãi không ngại động chạm với người khác giới, thậm chí là ở những vùng nhạy cảm trên cơ thể vì họ thích được đàn ông vuốt ve, nói những lời dịu ngọt, đường mật.

Và khi hôn họ thường thể hiện cảm giác ham muốn cuồng nhiệt. Mọi biểu hiện, hành động của họ đều gợi mở ý nghĩ tình dục với đàn ông.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/diem-qua-5-cho-nhan-biet-ngay-nguoi-phu-nu-khong-chung-thuy-de-cho-chong-moc-sung-search/?id=301631

tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất