5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu

Hiếm có thảm đỏ nào lại quy tụ dàn mỹ nhân khủng gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Kaity Nguyễn, Jun Vũ và Phương Anh Đào.

Mới đây, 5 mỹ nhân của điện ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Kaity Nguyễn, Jun Vũ và Phương Anh Đào vừa có dịp đọ sắc tại thảm đỏ một sự kiện. Cùng diện những bộ đầm cực kỳ tôn dáng nhưng không phải dáng ai cũng tôn vinh được.

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-1
Hãy nói đến Lan Ngọc đầu tiên. Với chiều cao 1m64 chưa tính giày cao gót, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng lùn một mẩu vì chiếc đầm khoét eo đến tận hông và tà thì lượt thượt phía sau. Rõ ràng khi chọn chiều dài váy phù hợp như Kaity Nguyễn và Jun Vũ, 2 người vốn thấp hơn Lan Ngọc trông cao ráo hơn hẳn.

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-2
Soi ở góc chính diện, chiếc đầm khó nhằn không dìm hàng thêm "Nọc Nọc" được nữa vì body cô nàng khá chuẩn rồi. Dẫu vậy, layout make up của Lan Ngọc hôm nay có thiên hướng "ác nữ" à nha!

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-3
Diễm My 9x chắc thảm nhất trong hội chị em. Dù chiếc đầm màu neon siêu nổi giúp cô thu hút ánh nhìn nhưng vải bóng bó sát làm lộ ngay vòng 2 như vừa đánh chén xong một bữa no đẫy. 

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-4
Một Diễm My 9x mặt Vline tự nhiên lòi thêm nọng cằm, tay và nách thừa mỡ.

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-5
Kaity có gương mặt xinh xắn khỏi bàn cãi nhưng body thì cần phải luyện tập thêm. Chiều cao có hạn cộng thêm phần tua rua khiến cơ thể cô nàng phân khúc, vòng eo cũng chẳng gọn gàng gì cho cam.

 

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-6
Jun Vũ thì chỉ mất điểm nhẹ vì mái tóc như thiếu nữ bước ra từ phim kiếm hiệp.

5 mỹ nhân thảm đỏ: Diễm My và Kaity bụng to, Lan Ngọc lùn mẩu-7
Phương Anh Đào thì có phần họa mặt già chát không thay đổi suốt bao nhiêu năm lên thảm đỏ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-dai-my-nhan-tren-tham-do-diem-my-va-kaity-bung-to-lan-ngoc-lun-mot-mau-n-291754.html

phương anh đào Kaity Nguyễn jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao