5 dáng ngồi phụ nữ: Đàn bà có tiền nhìn dáng ngồi khác hẳn

Dáng ngồi có thể tiết lộ cảm xúc, mức độ tự tin, độ cởi mở và độ nữ tính. Dưới đây là 5 dáng ngồi cơ bản, tính cách ẩn chứa đằng sau.

Ngồi khép hai chân, 1 chân hơi nghiêng

Phụ nữ có tướng ngồi này là người dịu dàng, thanh lịch, có tố chất nghệ thuật và phong cách nghệ sĩ. Người này dù xuất thân từ gia cảnh nào cũng toát lên vẻ đẹp quý phái.

Trong cuộc sống, họ có khá nhiều bạn bè. Ngay cả những người không yêu quý người này cũng không thể phủ nhận sự cuốn hút của họ.

5 dáng ngồi phụ nữ: Đàn bà có tiền nhìn dáng ngồi khác hẳn-1

Hai chân khép lại song song nhau

Đây là kiểu ngồi thường bắt gặp ở những người phụ nữ dịu dàng, nữ tính. Họ có niềm đam mê với công việc lẫn tình yêu.

Người này có tâm hồn nồng nhiệt, say đắm. Họ sẵn sàng cố gắng hết sức để đạt những điều mình mong muốn. Trong tình yêu, người này không ngần ngại bày tỏ tình cảm trước mặt người mình thích. Nếu họ không thích ai thì cũng sẽ tỏ thái độ rõ ràng.

5 dáng ngồi phụ nữ: Đàn bà có tiền nhìn dáng ngồi khác hẳn-2

Hai chân mở ra thành hình chữ V

Đây là tướng ngồi của những cô gái ngây thơ, trong sáng, đáng yêu. Họ phù hợp với những người đàn ông mạnh mẽ, có thể nương tựa.

Đàn ông dễ bị thu hút bởi vẻ đáng yêu của người phụ nữ này. Tuy nhiên, sự bị động và nhiều lúc hơi trẻ con thái quá khiến nam giới mệt mỏi, không thoải mái. Đây là mẫu phụ nữ thích hợp với những người muốn một cô vợ hiền, ngoan ngoãn, dễ bảo.

Người phụ nữ này thường có lối suy nghĩ truyền thống, có thể chấp nhận được những người đàn ông có tính gia trưởng.

Ngồi vắt chéo chân

Phụ nữ có thói quen ngồi vắt chéo chân thường có cá tính. Họ thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Người phụ nữ này thích mẫu đàn ông mạnh mẽ, phong độ nhưng vẫn phải có lòng bao dung.

Đây cũng là người phụ nữ có tính cẩn thận, kín đáo trong cả lời nói và hành động. Họ là người khá chủ động trong chuyện yêu đương. Họ có sự cư xử khéo léo nên luôn để lại ấn tượng tốt đối với người xung quanh.

5 dáng ngồi phụ nữ: Đàn bà có tiền nhìn dáng ngồi khác hẳn-3

Hai chân mở rộng (ngồi dạng chân)

Người có tướng ngồi này thường có tính cách thoải mái, phóng khoáng, quyết đoán và độc lập. Người này dễ kết thân, có nhiều bạn thân khác, có người sẽ bị sự mạnh mẽ, độc lập của họ thu hút.

Khi xuất hiện, người ngày dành được ánh mắt chú ý của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên đây là mẫu phụ nữ không dễ chinh phục. Các chàng có thể sẽ phải tốn nhiều công sức để dành được trái tim của nàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-dang-ngoi-cua-phu%cc%a3-nu%cc%83-5-so-phan-khac-biet-dan-ba-co-tien-dang-ngoi-khac-han.html

xem tướng phụ nữ tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất