5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ đang cần được 'yêu' mạnh mẽ hơn

Ham muốn được "yêu" ai cũng có, nhưng không phải người vợ nào cũng dám thổ lộ với bạn đời của mình.

Chuyện chăn gối là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều người phụ nữ vẫn bị chi phối nhiều một số quan niệm truyền thống.

Thiếu ''hơi chồng'' chắc chắn khiến chị em ngày càng khó tính. Theo nhận định của các chuyên gia, khi người phụ nữ không được đáp ứng đầy đủ chuyện chăn gối sẽ có xu hướng dễ dàng cáu gắt với người khác.

Hay quên trước quên sau

Đây chính là những dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ thiếu chuyện chăn gối rõ nhất. "Yêu" đều đặn mới có thể giúp cho sức khỏe tốt hơn.

Thế nên nếu tần suất "yêu" ít đi, trí nhớ của chị em sẽ ít nhiều bị trì trệ vì tuần hoàn máu kém không cung cấp đủ oxy cho não cũng như trung tâm điều khiển trí nhớ. Điều này khiến chị em làm cái này quên cái kia, đãng trí.

5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ đang cần được yêu mạnh mẽ hơn-1

Dễ bị bệnh phụ khoa

Theo kết quả khám bệnh tại các bệnh viện thì nhiều người phụ nữ không yêu trong thời gian dài sẽ vẫn mắc các bệnh phụ khoa như thường, thậm chí còn nhiều hơn.

Bởi khi ít quan hệ tình dục, âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, đề kháng kém… do đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây ra các bệnh về âm đạo, viêm cổ tử cung.

Mất ngủ thường xuyên

Có thể nhiều người phụ nữ không biết rằng ân ái thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể tiết hormone oxytocin, hormone này giúp dễ dàng có một giấc ngủ thoải mái, yên lành.

Vì lẽ này nếu trong một khoảng thời gian dài không làm "chuyện ấy", rất có thể chị em sẽ gặp các vấn đề về giấc ngủ, khó ngủ hơn.

5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ đang cần được yêu mạnh mẽ hơn-2

Da dẻ nhợt nhạt

Khi ''yêu'' sẽ tiêu hao đi năng lượng giống như tập thể dục. Khi ra nhiều mồ hôi chân lông nở rộng, cơ thể mới có thể đào thải độc tố và tăng cường tuần hoàn máu. Thế nên việc chăm chỉ "trao đổi chất" sẽ giúp da sáng bóng, hồng hào hơn.

Tính tình khó chịu

Theo nhận định của các chuyên gia thì khi người phụ nữ không được đáp ứng đầy đủ chuyện chăn gối, họ sẽ có xu hướng ăn nói cáu gắt với người khác. Trạng thái cơ thể không được thỏa mãn khiến chị em hay bực bội.
 

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-chung-to-phu-nu-dang-can-duoc-an-ai-nhieu-hon-n-305337.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất