5 thời điểm chồng hờ hững chuyện chăn gối, là vợ cũng nên xem lại

Có những thời điểm, đàn ông thờ ơ với vợ không vì bất cứ một lý do nào mà chỉ vì đang trong… chu kỳ.

Có phải đấng mày râu lúc nào cũng ham muốn làm "chuyện ấy"? Sự thật không phải như vậy.

Không ít bà vợ chia sẻ cảm thấy lo lắng và bất an khi chồng bỗng dưng không có nhu cầu về "chuyện ấy". Họ lo chồng mình cặp bồ. 

Nỗi nghi ngại đó không chỉ khiến cho chị em mệt mỏi mà còn có nguy cơ làm sứt mẻ mối quan hệ vợ chồng. Trong khi đó có những thời điểm, đàn ông thờ ơ với vợ không vì bất cứ một lý do nào mà chỉ vì đang trong… chu kỳ.

5 thời điểm chồng hờ hững chuyện chăn gối, là vợ cũng nên xem lại-1

1. Khi vợ chồng tranh luận về gia đình 2 bên

Kết hôn không chỉ là lo chuyện 2 người mà còn lo cho cả đàng nội bên ngoại. Là người vợ phải lo toan đủ thứ nên chẳng tránh khỏi những lúc nhắc nhở chồng về những "con người kỳ lạ" trong gia đình anh ấy. 

Người vợ nào cũng muốn chồng thay đổi nhưng cũng muốn anh ấy làm “chuyện chăn gối” hết mình. Điều này giống như một người muốn tăng tốc từ 0 lên 60 km/giờ chỉ bằng một chiếc xe đạp.

Những cuộc trò chuyện về gia đình không bao giờ mang lại cho đàn ông cảm hứng để hành sự đâu nhé!

2. Khi quá chén

Một ly rượu nhẹ, 1 lon bia sẽ là gia vị cho cuộc yêu nóng bỏng. Lúc này, những hợp chất hóa học có trong rượu bia mà làm tăng lưu lượng máu đến khu vực nhạy cảm của cơ thể.

Tuy nhiên, nếu người chồng của bạn say bí tỉ thì đó là vấn đề nghiêm trọng với sự cương cứng. Lúc này tốt nhất, các chị em nên để chồng nghỉ ngơi thay vì yêu cầu cùng nhau "lâm trận".

5 thời điểm chồng hờ hững chuyện chăn gối, là vợ cũng nên xem lại-2

3. Ngay sau khi "một mình"

Sau một thời gian dài "tự sướng", việc hành sự sẽ trở nên rất khó khăn với đàn ông. Nhu cầu sinh lý của họ có thể bị giảm hoặc mất hứng thú với chính bạn đời. 

Nguyên nhân là do họ đã quen tự mình kích thích để đem lại khoái cảm cho bản thân. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng và đến hôn nhân gia đình.

4. Khi cảm thấy mệt mỏi

Khi công việc gặp nhiều áp lực, cơ thể đàn ông sẽ tiết ra hormone cortisol và làm cho anh ta không cảm thấy thoải mái, giảm ham muốn. Cách giải quyết là hãy chiều chồng bằng cách chủ động làm cho "màn dạo đầu" thật chậm rãi, nhẹ nhàng.

Hoặc nếu như chồng của bạn đã quá mệt mỏi và kiệt sức, hãy để anh ấy vùi vào giấc ngủ rồi mai hãy tính.

5 thời điểm chồng hờ hững chuyện chăn gối, là vợ cũng nên xem lại-3

5. Cảm thấy vợ không gợi cảm

Chỉ số ham muốn của chị em phụ nữ sau khi vừa ăn xong hoặc khi ít vận động thường thấp và cánh mày râu cũng vậy. Nếu họ cảm thấy uể oải, thiếu khỏe khoắn thì cũng không cảm thấy ham muốn. 

Với trường hợp này, phụ nữ phải thăm dò chồng mình bằng “màn dạo đầu” lâu hơn một chút để xem anh ấy có thể tiếp tục không.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-diem-chong-ho-hung-chuyen-chan-goi-la-vo-cung-nen-xem-lai-n-304282.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất