5 điểm trùng hợp giữa Jennie - Yeon Woo khi bị tung tin hẹn hò

Cả hai đều sinh năm 1996, đều có bạn trai hạng A hơn nhiều tuổi, và tin hẹn hò của 2 người đều gây hoang mang vì không rõ độ xác thực.

1. Sinh năm 1996

Cả Jennie và Yeon Woo đều có cùng năm sinh. Jennie sinh ngày 16/1/1996, còn Yeon Woo sinh ngày 1/8/1996. Năm nay, 2 nữ idol bước sang tuổi thứ 26 (tính theo tuổi Hàn).

2. Đều có hình tượng gợi cảm

Trong BLACKPINK, Jennie là thành viên có phong cách gợi cảm nhất nhóm. Tương tự, trước khi rời Momoland, Yeon Woo cũng nổi tiếng là thành viên sexy, sở hữu body "siêu nuột".

Thân hình quyến rũ là một trong những lý do khiến Jennie lẫn Yeon Woo đều sở hữu những fancam hút fan ầm ầm.

5 điểm trùng hợp giữa Jennie - Yeon Woo khi bị tung tin hẹn hò-1
Jennie...

5 điểm trùng hợp giữa Jennie - Yeon Woo khi bị tung tin hẹn hò-2
...và Yeon Woo đều có chung hình tượng "mặt ngây thơ, body gợi cảm".

3. Hẹn hò bạn trai hạng A, hơn nhiều tuổi

Điểm chung tiếp theo của Jennie và Yeon Woo là đều bị khui tin hẹn hò những "nam thần" hàng đầu của làng giải trí Hàn.

G-Dragon (Big Bang) được biết đến với biệt danh "ông hoàng Kpop", còn Lee Min Ho cũng là tài tử mà "người người, nhà nhà đến mến mộ".

Cặp Jennie - GD chênh lệch nhau 8 tuổi, còn cặp Yeon Woo - Lee Min Ho chênh lệch nhau 9 tuổi. Chính vì sở hữu trái tim của những ngôi sao đào hoa bậc nhất Kbiz, Jennie và Yeon Woo khiến rất nhiều fan girl phải ghen tị.

4. Đều là đối tượng săn tin của Dispatch

Dispatch là "hung thần" của các cặp đôi trong làng giải trí xứ Hàn, thường xuyên gây chấn động với những tin hẹn hò "ngỡ ngàng đến bật ngửa". Trang này khui tin hẹn hò của Jennie vào hôm 24/2, còn tin hẹn hò của Yeon Woo được tung ra hôm 30/8.

Trong loạt ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò, Jennie bị bắt gặp xuất hiện ở khu căn hộ cao cấp Hannam-dong, Seoul, nơi có căn biệt thự penthouse của G-Dragon. Jennie đi thẳng vào thang máy riêng lên căn hộ của bạn trai mà không cần các bước xác nhận. Quản lý của G-Dragon thường là người đưa đón Jennie đến nhà trưởng nhóm Big Bang.

Theo Dispatch, đây là địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi. Nguồn tin thân cận tiết lộ Jennie và G-Dragon đã hẹn hò được hơn 1 năm, nội bộ YG lẫn gia đình Jennie đều biết và ủng hộ về chuyện yêu đương của cả hai.

Đối với thông tin hẹn hò của Yeon Woo, Dispatch cho biết cô và Lee Min Ho đã hẹn hò được 5 tháng. Lee Min Ho bị bắt gặp đưa đón Yeon Woo tới rạp chiếu phim vào đêm muộn. T

rong một bức ảnh khác, cô được cho là đang đi đến nhà Lee Min Ho để cùng bạn trai đón sinh nhật tuổi 26 hôm 1/8. Nhà của hai người cách nhau 5 phút đi bộ và cũng đang trong thời kỳ giãn cách nên họ hẹn hò chủ yếu ở nhà.

Trợ lý của Lee Min Ho xác nhận với Dispatch 2 người đang hẹn hò tốt đẹp. "Lee Min Ho luôn chân thành trong tình yêu. Cậu ấy không để ý mọi người và không hay giấu giếm chuyện yêu đương". Bữa tiệc sinh nhật của Yeon Woo là do Lee Min Ho tự tay chuẩn bị.

5. Đều gây ngờ vực cho người hâm mộ

Mặc dù tin hẹn hò của Jennie lẫn Yeon Woo đều được Dispatch đưa ra các thông tin chi tiết, kèm theo những bức ảnh làm bằng chứng, tuy nhiên vẫn gây ngờ vực.

Về phía Jennie, các fan không tin chuyện hẹn hò G-Dragon là sự thật vì thiếu những hình ảnh "rõ ràng". Trong các bức ảnh mà Dispatch tung ra, đều là những khoảnh khắc riêng lẻ của cặp đôi. Vì căn hộ của Jennie cũng nằm trong khu Hannam-dong, fan cho rằng những bằng chứng này không hề đáng tin cậy.

Ngoài ra, YG cũng không xác nhận hay phủ nhận, khiến cho độ xác thực chuyện tình của cặp đôi thêm "mơ hồ". Nhiều giả thuyết cho rằng tin hẹn hò này là chiêu trò "media-play" của truyền thông hoặc của chính YG.

5 điểm trùng hợp giữa Jennie - Yeon Woo khi bị tung tin hẹn hò-3
Jennie bị tung tin hẹn hò G-Dragon nhưng Dispatch không có một bức ảnh nào 2 người xuất hiện cùng nhau.

Về phía Yeon Woo, nhiều ý kiến cũng cho rằng những bức ảnh Dispatch tung ra không chứng minh được cô là bạn gái Lee Min Ho. Trong bức ảnh Lee Min Ho đón Yeon Woo đi xem phim, trong xe còn có thêm ít nhất một chàng trai khác.

Công ty quản lý của nam diễn viên cũng nhanh chóng phủ nhận tin tức từ Dispatch, khẳng định 2 người chỉ là bạn bè, và buổi đi chơi còn có thêm những người bạn khác. Trong khi đó, đại diện công ty Yeon Woo "không phủ nhận cũng không xác nhận" với lý do cô đang bận quay phim.

5 điểm trùng hợp giữa Jennie - Yeon Woo khi bị tung tin hẹn hò-4
Ảnh hẹn hò của Yeon Woo và Lee Min Ho cũng gây thắc mắc vì Yeon Woo không ngồi ghế phụ cùng bạn trai mà ngồi ghế sau.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-diem-tinh-co-trung-hop-giua-jennie-va-yeon-woo-khi-bi-tung-tin-hen-ho-4348773.html

Yeon Woo Jennie Kim Lee Min Ho G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất