Lee Min Ho bác hẹn hò, phía Yeon Woo phản hồi hoang mang

Dân tình không khỏi hoang mang khi phản hồi của phía Lee Min Ho và Yeon Woo "mỗi người một nẻo".

Sau khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeon Woo (Momoland), đồng thời tiết lộ cả hai đã ở bên nhau vào ngày 1/8 vừa qua, phía Lee Min Ho đã lập tức có động thái. 

Cụ thể, đai diện công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho cho biết nam diễn viên và Yeon Woo chỉ là người quen, không hẹn hò.

Mặt khác, việc Lee Min Ho đưa đón Yeon Woo đi xem phim riêng vào buổi khuya - như Dispatch công bố trong bài báo - cũng không phải sự thật. 

Lee Min Ho bác hẹn hò, phía Yeon Woo phản hồi hoang mang-1
Lee Min Ho được tiết lộ đã mời Yeon Woo về nhà trong ngày sinh nhật của bạn gái, cũng như đưa đón cô đi xem phim vào buổi đêm.

Động thái này của phía Lee Min Ho khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. 

Dispatch vốn nổi tiếng với "chuyên môn bóc phốt" hẹn hò của sao và đã bóc phát nào là trúng phát đó. Thế nhưng, Lee Min Ho cũng không phải một người thường giấu chuyện tình cảm. 

Trong quá khứ, anh từng thẳng thắn thừa nhận hẹn hò với Park Min Young và Suzy, nên nếu như thật sự qua lại với Yeon Woo, việc nam diễn viên phủ nhận khiến dân tình đúng là có phần khó hiểu. 

Lee Min Ho bác hẹn hò, phía Yeon Woo phản hồi hoang mang-2

Trong một diễn biến khác, sau động thái "nhanh như chớp" của nhà trai, nhà gái cũng đã có phản hồi. 

Đại diện MLD Entertainment - công ty quản lý của Yeon Woo - cho biết "đang liên hệ với nữ thần tượng, diễn viên để xác nhận lại".

Cách phản hồi này được cho là lấp lửng, mập mờ, nhất là khi tin Lee Min Ho phủ nhận đã tràn lan trên các mặt báo trước đó cũng được nửa tiếng hơn. 

Lee Min Ho bác hẹn hò, phía Yeon Woo phản hồi hoang mang-3

Vào hồi năm 2019, cũng từng xảy ra vụ hẹn hò mà nhà trai phủ nhận, nhà gái thừa nhận và trùng hợp, nhà gái cũng đến từ công ty MLD Entertainment. 

Lee Min Ho bác hẹn hò, phía Yeon Woo phản hồi hoang mang-4
Cụ thể, đó là câu chuyện của thành viên Yunhyeong (iKon) và Daisy (Momoland). 

Sau khi bị tung ảnh hẹn hò, MLD Entertainment xác nhận lại với Daisy và trả lời với báo giới rằng nữ thần tượng cùng thành viên iKon đúng là đang tìm hiểu lẫn nhau. Tuy nhiên, đại diện phía YG lại lên tiếng bác bỏ, cho biết cả hai chỉ mới gặp gỡ nhau vài lần, không hề hẹn hò.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lee-min-ho-yeonwoo-bi-tung-anh-hen-ho-nha-trai-phu-nhan-trong-mot-not-nhac-nha-gai-lai-co-phan-hoi-gay-hoang-mang-2216117.html

Yeon Woo Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất