5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019

Mới đây, Gallup Korea đã xếp hạng những diễn viên nổi tiếng được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc năm 2019.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-1
Song Kang Ho: Đứng đầu danh sách bình chọn là Song Kang Ho, chiếm 29,8% tổng số phiếu bầu. 2019 đánh dấu thành công rực rỡ của Parasite - bom tấn điện ảnh Hàn Quốc xuất sắc giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019 hồi tháng 5 và trở thành đại điện duy nhất của xứ kim chi tranh tài ở hạng mục Phim quốc tế xuất sắc Oscar lần thứ 92 sẽ diễn ra vào đầu năm 2020.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-2
Nam tài tử 52 tuổi một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trong làng điện ảnh Hàn. Đây là năm thứ 7 liên tiếp anh nằm trong top 5. Làng giải trí quốc tế cũng công nhận tài năng của Song Kang Ho khi BTC LHP Locarno 2019 quyết định trao giải thưởng cao quý - Excellence Award lần đầu tiên cho một diễn viên châu Á. Đạo diễn Lili Hinstin còn khẳng định: “Song Kang Ho có lối diễn xuất đa dạng, truyền đạt cảm xúc phong phú và mãnh liệt... Không ai ngoài anh có thể gói gọn thành tựu vượt trội của điện ảnh Hàn suốt 20 năm qua”.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-3
Ma Dong Seok: Đứng sau Song Kang Ho là nam diễn viên cơ bắp Ma Dong Seok với 18,2% phiếu bầu. Anh xuất hiện trong BXH thông qua 2 bộ phim điện ảnh ăn khách trong năm nay gồm The Gangster, the Cop, the Devil và Bad Guys: The Movie. Vốn chỉ được biết đến qua những vai phụ, sau thành công vang dội của siêu phẩm Train To Busan và Along with the Gods, nam diễn viên Ma Dong Seok trở nên nổi tiếng rộng rãi, là một trong những cái tên bảo chứng phòng vé hàng đầu xứ kim chi.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-4
2019 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của nam diễn viên khi chính thức được góp mặt trong bom tấn The Eternals của vũ trụ Marvel. Anh sẽ vào vai Gilgamesh – một thành viên của chủng tộc Eternals. Điều này đồng nghĩa với việc anh trở thành sao Hàn đầu tiên gia nhập vũ trụ Marvel. Cuối tháng 12, nam tài tử cũng tái xuất màn ảnh rộng xứ Hàn cùng hai bộ phim Start Up và Ashfall.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-5
Gong Yoo: Được biết đến rộng rãi từ sau vai Thần Chết trong siêu phẩm Goblin, đến nay tên tuổi của Gong Yoo vẫn chưa khi nào giảm sút. Dù không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ song nhờ ngoại hình phong độ, nam tính và khả năng diễn xuất ấn tượng, Gong Yoo luôn nằm trong hàng ngũ những diễn viên hạng A của điện ảnh xứ Hàn.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-6
Năm 2019, Gong Yoo tiếp tục khẳng định sức hút và khả năng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật đa dạng với vai chính trong bộ phim tình cảm Kim Ji Young, Born 1982. Tác phẩm nhanh chóng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc ngay tuần đầu tiên ra mắt, vượt mốc một triệu khán giả sau 5 ngày ra mắt.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-7
Jo Jin Woong: Sau thành công vang dội của phim truyền hình Signal, tên tuổi Cho Jin Woong bắt đầu trở nên nổi tiếng rộng rãi khắp xứ Hàn. Anh sở hữu gia tài giải thưởng đồ sộ với hàng loạt danh hiệu lớn như Baeksang Arts Awards, Rồng Xanh, Asia Artist Awards…

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-8
2019 đánh dấu một năm thành công của nam tài tử với 3 tác phẩm điện ảnh đầy dấu ấn là Jesters: The Game Changers, Man of Men và Black Money. Nhờ sự chăm chỉ và diễn xuất đầy lão luyện, Jin Woong ngày càng được lòng khán giả xứ kim chi ở mọi lứa tuổi dù không sở hữu lợi thế ngoại hình điển trai.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-9
Lee Byung Hun: Là nam diễn viên sở hữu ngoại hình và tài năng diễn xuất được xếp vào hàng bậc nhất của màn ảnh Hàn, khởi nghiệp từ năm 1991 đến nay, tài tử họ Lee vẫn được coi là hình tượng tiêu biểu cho thế hệ vàng của điện ảnh Hàn Quốc.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2019-10
Với lối diễn đa dạng, ngoại hình lôi cuốn, nam diễn viên còn là cái tên hiếm hoi được các nhà làm phim Hollywood chú ý khi vinh dự trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được lời mời tham dự giải Oscar danh giá vào năm 2016. Trở lại với 2 tác phẩm Ashfall và Keys to the Heart trong năm 2019, nam tài tử tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ của cái tên bảo chứng cho tỉ suất phòng vé hàng đầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-dien-vien-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-han-quoc-2019-post1026902.html

Ma Dong Seok Gong Yoo Lee Byung Hun Phim Hàn

Tin tức mới nhất