5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc

Kim Go Eun, Song Kang Ho và nhiều diễn viên Hàn khác dù không sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng lại đi lên và được yêu mến bởi chính tài năng của mình.

1. Song Kang Ho

Trong những ngày đầu tiên bước vào nghiệp diễn, “Quốc bảo điện ảnh xứ Hàn” từng gặp nhiều khó khăn do ngoại hình không được thu hút  dẫn đến bị nhiều đồng nghiệp khác vượt mặt.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-1

Tuy nhiên, bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và tài năng tuyệt vời, Song Kang Ho sau đó đã từng bước tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh.

Nam diễn viên sở hữu nhiều tác phẩm được coi là kinh điển, nằm trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất lịch sử xứ sở kim chi như: Hồi Ức Kẻ Sát Nhân, The Attorney, A Taxi Driver, Quái Vật Sông Hàn, Ký Sinh Trùng…

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-2

Đặc biệt bộ phim Ký Sinh Trùng đã giúp tên tuổi của Song Kang Ho vươn tầm thế giới khi đoạt những giải thưởng cao quý tại Oscar và gây bão trên toàn thế giới.

Song Kang Ho cũng vừa vinh dự giành được giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Cannes 2022 cùng bộ phim Broker.

2. Yoo Hae Jin

Yoo Hae Jin nổi tiếng là “trai xấu” của giới giải trí Hàn nhưng kỹ năng diễn xuất của anh ấy lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Vì ngoại hình mà anh ấy thậm chí đã hai lần thi trượt vào trường nghệ thuật.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-3

Yoo Hae Jin sở hữu phong các diễn xuất chân thật, đa dạng, đặc biệt là những phân cảnh đòi hỏi thể hiện nội tâm sâu sắc. Anh ấy được coi  là bảo chứng doanh thu phòng vé.

Những tác phẩm ấn tượng của “quái thú” có thể kể đến như: Nhà Vua Và Chàng Hề, Small Town Rivals, Jeon Woo Chi, Moss, The Pirates, Veteran, 1987: When The Day Comes, A Taxi Driver, Luck Key…

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-4

3. Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol bắt đầu nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim đình đám Reply 1988. Dù phải cạnh tranh với nam chính siêu đẹp trai như Park Bo Gum nhưng Ryu Jun Yeol không hề lép vế mà thậm chí còn nhận được nhiều hơn tình cảm từ khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, hài hước.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-5

Không sở hữu ngoại hình điển trai, bảnh bao, thu hút nên dường như Ryu Jun Yeol chưa có duyên với các bộ phim truyền hình sau thành công của Reply 1988. Tuy nhiên, “mật chó” lại cực kỳ thành công với màn ảnh rộng.

Các bộ phim của anh ấy hầu như đều thu hút lượt khán giả tới rạp rất đông và nhận được đánh giá  cao từ giới phê bình như: A Taxi Driver, Money, The Battle : Roar to Victory…

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-6

4. Kim Go Eun

Kim Go Eun đã từng phải nhận nhiều ý kiến không tốt vì ngoại hình có chút đặc biệt của mình. Đặc biệt, cô ấy cũng thường xuyên nên duyên với các mỹ nam điển trai nhất xứ Hàn nên lại càng phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-7

Bỏ ngoài những nhận xét không tốt đó, nữ diễn viên vẫn cố gắng cải thiện diễn xuất và công bằng mà nói thì cô ấy vẫn nằm trong số những nữ diễn viên thuộc phái thực lực.

Các bộ phim của cô ấy vẫn nhận được sự quan tâm, đón nhận lớn từ khán giả và Kim Go Eun cũng cho thấy nét diễn xuất duyên dáng, cá tính, thu hút riêng của mình.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-8

5. Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin cũng là nữ diễn viên thường xuyên phải nhận những bình luận tiêu cực về ngoại hình. Tuy nhiên, cô ấy hiện đang có sự nghiệp ổn định, vững chắc và đáng ngưỡng mộ nhất.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-9

Tất cả các bộ phim có sự xuất hiện của cô ấy đều thành công vang dội, rating luôn vượt mốc hai chữ số. Gong Hyo Jin với diễn xuất hoàn hảo, biến hóa của mình luôn giúp bộ phim trở nên hấp dẫn và thu hút hơn với khán giả.

5 diễn viên thiếu sắc nhưng có thừa tài năng của Hàn Quốc-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dien-vien-thieu-sac-nhung-co-thua-tai-nang-cua-han-quoc-n-309117.html

Kim Go Eun Song Kang Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao