5 điều cần đặc biệt lưu ý khi chụp ảnh kẻo vướng phiền toái

Những điều đặc biệt cần lưu ý khi chụp ảnh dưới đây nhất định phải nhớ, có thích tới đâu cũng không thể lưu lại hình trong những trường hợp này.

Không nên chụp ảnh 3 người

Nhiều người tin rằng chụp ảnh 3 là không may mắn, không tốt lành, người ở giữa sẽ bị ma bắt hay người ở giữa sẽ bị hai người bên cạnh xa lánh.

Vì thế tốt nhất là không nên chụp ảnh 3 người, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Nếu thực sự vẫn muốn chụp bức ảnh thì 3 người nên cùng nhau nắm một vật gì đó, coi như là có thêm một nhân vật trong bức ảnh cho hợp quy cách.

5 điều cần đặc biệt lưu ý khi chụp ảnh kẻo vướng phiền toái-1

Không chụp ảnh cùng cây cổ thụ

Dân gian truyền lại rằng, cây cổ thụ có linh khí, còn có thể là nơi trú ngụ của hồn ma bóng quế nên một trong những cấm kỵ khi chụp ảnh là không chụp dưới gốc cây cổ thụ kẻo khi xem ảnh sẽ thấy hiện tượng lạ đấy.

Không chụp ảnh cùng người lạ

Không nên tùy tiện chụp ảnh cùng người không quen biết bởi người đó có thể mang tới những điều không may mắn như mang ảnh ra làm trò đùa, phát tán trên mạng xã hội hoặc xấu hơn là không may người đó gặp chuyện chẳng lành như thiệt mạng sẽ lần theo bức ảnh đến quấy nhiễu bạn.

Về tâm linh, hiện tượng này hoàn toàn có thể xảy ra nên để tránh phiền phức hãy từ chối nếu người khác mời chụp ảnh chung. Bản thân cũng không nên mời người lạ chụp ảnh cùng.

5 điều cần đặc biệt lưu ý khi chụp ảnh kẻo vướng phiền toái-2

Không chụp ảnh ở góc tường

Lưu ý tâm linh khi chụp ảnh là không chụp ở góc tường, dưới dây điện cao thế vì như vậy sẽ mang tới sát khí cho bản thân. Khi lấy cảnh nên quan sát thật kỹ, tránh phạm phải lỗi này mà họa tới lúc nào không biết.

Lưu ý khi chụp ảnh ở nghĩa trang

Khi hạ huyệt, thăm mộ, tảo mộ trong tiết Thanh Minh có không ít gia đình muốn lưu lại kỷ niệm nên chụp ảnh cùng bia mộ mà không biết rằng ở nghĩa trang còn có rất nhiều phần mộ của người khác, không loại trừ khả năng chụp cả những linh hồn xung quanh, điều này rất không tốt lành. Vì thế hãy thực sự thận trọng nếu muốn chụp ảnh tại đây.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-tho-co-thieng-co-kieng-co-lanh-5-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-chup-anh-keo-vuong-phai-khong-it-phien-toai-120399.html

những điều kiêng kị chụp ảnh

Tin tức mới nhất