5 điều đàn ông muốn ở trên giường nhưng ngại không nói ra

Sự thật là đàn ông muốn rất nhiều điều ở trên giường nhưng lại ngại nói với nửa kia.

Đôi khi phụ nữ rất khó nắm bắt những mong muốn và nhu cầu của đàn ông, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Hãy "ghim" ngay 5 điều dưới đây để biết các chàng muốn gì khi ân ái với bạn nhé.

Muốn được trêu đùa

Lúc đàn ông cảm thấy buồn chán, áp lực, anh ấy luôn mong được bạn trêu chọc để giải tỏa tâm trạng. Hãy bắt đầu đầu những trò đùa để khiến chàng cảm thấy thoải mái, thú vị hơn.

Hãy tưởng tượng xem, có khi chuyện bạn trêu chọc chàng sẽ là khởi đầu cho một cuộc yêu nồng say, và kết quả thì không còn gì để chê cả.

5 điều đàn ông muốn ở trên giường nhưng ngại không nói ra-1

Được ôm từ phía sau

Đàn ông rất khó thể hiện cảm xúc và do đó, bạn cần trò chuyện, tâm sự với chàng nhiều hơn để hiểu được ý tứ của chàng.

Đừng nghĩ rằng chàng chưa bao giờ yêu cầu bạn có nghĩa là chàng không muốn. Đôi khi, đàn ông cũng muốn được vợ/bạn gái ôm từ phía sau. Đây cũng là cách hay để bạn thể hiện tình cảm với chàng.

Bạn khởi xướng chuyện yêu

Trong mọi cuộc yêu, người đàn ông luôn là người khởi xướng, chủ động. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần đổi vai với chàng và là người khởi xướng trong chuyện này.

Thường thì chuyện này sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú. Đây cũng chính là điểm nhấn lớn trong cuộc yêu của bạn.

Đừng ngại ăn diện gợi cảm, khiêu khích và có những động tác gợi tình, mạnh bạo. Thật lòng thì chẳng có người đàn ông nào có thể chối từ đâu.

5 điều đàn ông muốn ở trên giường nhưng ngại không nói ra-2

Nói lên cảm giác thật

"Được" là một trong những từ đàn ông không bao giờ mong muốn lắng nghe từ người tình của mình. Khi bạn trả lời về cảm giác của mình sau cuộc ân ái với chàng là "được", chàng sẽ nghĩ rằng đó là "không tốt" và hoang mang không hiểu rõ thực sự mình đã làm hài lòng bạn hay chưa.

Hãy nói những gì bạn nghĩ, bạn cảm nhận về chàng, về "chuyện ấy" với chàng ngay cả khi trong và ngoài phòng ngủ.

Hãy để chàng biết những điều cần làm cho bạn hoặc những việc anh ta chưa làm tốt để anh ấy xử lý. Có như thế, chàng mới thấy thoải mái khi ở trên giường cùng bạn và thực sự tin tưởng rằng hai người hòa hợp với nhau trong "chuyện ấy".

Thấy bạn tự tin

Điều cuối cùng trong danh sách những điều đàn ông muốn ở trên giường mà không nói ra đó là thấy bạn tự tin khi ở bên họ.

Có nhiều cách để bạn thể hiện sự tự tin, thoải mái khi ở bên chàng. Hãy ôm chàng, chạm vào anh ấy, quấn lấy anh ấy và nói cho chàng nghe những lời mật ngọt.
 

NQ (Tổng hợp) 
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dieu-dan-ong-muon-o-tren-giuong-nhung-ngai-khong-noi-ra-n-299069.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất