Vợ không chịu làm 'chuyện ấy' ngay trong tuần trăng mật

Vợ mới cưới của anh không cho phép chồng chạm vào người hoặc quan hệ tình dục dù cả hai đang trong tuần trăng mật.

Một cặp đôi mới cưới ở Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả frập Thống nhất (UAE), đã đệ đơn ly dị ngay sau khi bay sang châu Âu để hưởng tuần trăng mật.

Trong đơn gửi đến tòa án Sharja ở Dubai, người chồng cho biết vợ mới cưới của anh ta không cho phép chồng chạm vào người hoặc quan hệ tình dục trong tuần trăng mật.

Vợ không chịu làm chuyện ấy ngay trong tuần trăng mật-1
Đang trong kỳ trăng mật ở châu Âu nhưng cặp đôi vẫn hủy bỏ và quay về để làm thủ tục ly dị. 

Trong khi đó, người vợ buộc tội chồng là quá keo kiệt trong việc chi tiền cho cô mua sắm. Cả hai trước đó đã có một thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Theo Gulf News, cặp đôi đã bỏ dở chuyến trăng mật của mình để trở về quê hương. Ngay khi hạ cánh xuống sân bay Dubai, người chồng không muốn lãng phí thời gian cho việc ly dị nên đi thẳng từ sân bay tới tòa án.

Vụ ly hôn sau đó được gửi đến bộ phận hòa giải nhưng cả hai vợ chồng đều từ chối giải quyết mâu thuẫn.

Chuyện ấy quan trọng thế nào trong hôn nhân

Thứ duy nhất bạn chỉ chia sẻ với người bạn đời mà không chia sẻ với bất cứ ai khác chính là quan hệ tình dục. Vì vậy, quan hệ tình dục cũng là thứ duy nhất giúp bạn và người bạn đời của mình khác với tình trạng của những người bạn cùng phòng. Nó là một phần quan trọng của hôn nhân.

Không chỉ thế, quan hệ tình dục cũng đòi hỏi một mức độ sâu sắc hơn về giao tiếp mà bạn không thường làm với bất cứ ai. Nói đòi hỏi cả hai phải tâm sự với nhau về mọi cảm xúc, về sự thân mật.

Ví dụ, để có một đêm thực sự thân mật với người bạn đời, bạn cần nói cho người ấy biết muốn được động chạm vào đâu và cũng có thể đề nghị một số hành động. Điều này chỉ có thể xảy ra khi cả hai cảm thấy chung một mức độ thoải mái với nhau mà bạn không bao giờ cảm thấy với bất cứ ai khác trước đó.

Cả hai cùng phải rất nhạy cảm khi yêu cầu, khi cho và nhận. Sự tin tưởng của bạn đối với người bạn đời phải đạt ở độ sâu sắc nhất định, rằng người đó sẽ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của bạn và không phán xét.

Vợ không chịu làm chuyện ấy ngay trong tuần trăng mật-2

Nói chuyện về những vấn đề thầm kín và những động chạm cơ thể có thể tạo nên một sự đam mê cho cuộc hôn nhân của bạn. Điều đó nói với người ấy rằng, bạn đã đặt người đó cao hơn mức bạn bè.

Bạn nghĩ về mối quan hệ giữa hai người là một thứ gì đó sâu sắc hơn. Không có điều gì giúp các cặp tình nhân tạo ra sự rung động, niềm đam mê và sự lãng mạn mạnh mẽ, hiệu quả hơn quan hệ tình dục.

Vì thế thay vì tranh cãi về chuyện ấy và tạo ra khoảng cách giữa hai người, các đôi cần học cách nói chuyện thực sự về vấn đề này.

Họ cũng cần học cách mở rộng trái tim để lắng nghe những gì người bạn đời muốn, cảm thấy và cần, đây không chỉ là công thức cho một bữa tiệc trên giường mà còn là công thức của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gia-dinh/vo-khong-chiu-sex-trong-tuan-trang-mat-20220308205604315.htm

Tuần trăng mật chuyện ấy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao