5 đồ vật chứa 'linh khí' không cho người khác mượn kẻo mất lộc

Những đồ vật này không nên cho người khác mượn kẻo tán lộc, cuộc sống dễ gặp tai bay vạ gió.

Gương

Gương là đồ vật quen thuộc với nhiều gia đình, nhưng trong phong thủy gương chính là cầu nối giữa cõi âm và dương. Mỗi một chiếc gương đều có linh hồn của riêng mình.

Chính vì vậy, bạn không nên cho người khác mượn gương của nhà mình bởi nó dễ gây ra những chuyện tai ương ngoài mong muốn. Thêm và đó, trong mỗi gia đình cũng không nên đặt quá nhiều gương bởi dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn căng thẳng cho các thành viên trong nhà.

Đồng hồ

Đồng hồ là một đồ vật quen thuộc cần thiết cho bạn. Đồng thời, đây cũng là vật riêng cần thiết với mỗi con người. Do đồng hồ được làm từ các kim của đồng hồ quay vòng 360 độ tượng trưng cho một Thái Cực. Vì vậy, khi bạn đeo đồng hồ còn là một hành động mang hàm ý mong muốn được vượng tài phát lộc, thời vận hanh thông thuận lợi.

Nếu bạn cho người khác mượn sẽ khiến cho con đường vận mệnh của bạn bị cản trở, công việc khó lòng hanh thông như mong muốn. Bên cạnh đó, khi đồng hồ nhích từng chút về phía trước, điều đó biểu trưng cho cuộc sống đang chảy trôi và dần mất đi.

Bởi vậy việc cho mượn đồng hồ theo quan niệm phong thủy cũng không khác gì việc cho người khác mượn thời gian của bạn và điều này sẽ không tốt cho phong thủy.

Ví tiền

Trong cuộc sống hiện đại, dù là nam hay nữ đều có cho mình mỗi người một chiếc ví tiền riêng của mình. Trong một  chiếc ví thường có tài khoản ngân hàng, giấy tờ tùy thân, tiên mặt và nhiều thứ riêng tư liên quan tới cuộc đời của bạn.

Trong phong thủy ví tiền cá nhân cũng chẳng khác gì “ngân khố” của mỗi người. Chính vì vậy, bạn chớ nên cho người khác mượn ví tiền của mình kẻo ảnh hưởng đến tình trạng tài chính nhé.

5 đồ vật chứa linh khí không cho người khác mượn kẻo mất lộc-1

Kiêng cho lửa ngày đầu năm

Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp khó khăn cần được người khác giúp đỡ. Nhưng bạn nên lưu ý khong nên cho lửa vào ngày đầu năm hoặc đầu tháng. Bởi lửa tượng trưng cho sự may mắn tài lộc, tiền bạc của gia đình bạn. Nếu như bạn cho đi đồng nghĩa với việc bạn cho đi sự may mắn của mình. Điều này sẽ khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều tai ương xui xẻo.

Vật phong thủy

Những đồ vật phong thủy với mỗi người đều mang ý nghĩa cá nhân khác nhau. Vật phong thủy tốt cho người này nhưng không có nghĩa tốt cho người khác. Ngoài ra, các đồ vật phong thủy cũng là đồ dùng không nên cho mượn bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới lộc cũng như sự may mắn của bạn.

5 đồ vật chứa linh khí không cho người khác mượn kẻo mất lộc-2

Khi bạn cho mượn vật phong thủy nó cũng sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, tiền bạc bị ảnh hưởng khó lòng thăng quan tiến chức.

Nguyên nhân là do vật phong thủy tượng trưng cho vận mệnh của mỗi người nên khi bạn dùng vật phong thủy của mình nó sẽ mang lộc khí tới cho bạn. Nhưng người khác mượn sẽ không có ý nghĩa tốt đẹp như vậy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-do-vat-chua-linh-khi-khong-cho-nguoi-khac-muon-keo-mat-loc-cuoc-song-dang-thuan-loi-bong-gap-tai-uong-search/?id=287295

Đồ vật phong thủy

Tin tức mới nhất