5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây

Nếu bạn có những giấc mơ dưới đây, xin chúc mừng vì rất có thể bạn sẽ sớm được thăng chức đó.

1. Mơ thấy mình giết hại thú dữ

5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây-1

Khi bạn nằm mơ thấy mình dũng cảm, kiên cường, mạnh mẽ ra tay giết hại những con thú dữ thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ làm nên nghiệp lớn và thành công trong tương lai. Bởi lẽ, nó cũng thể hiện cho lòng quyết tâm, ý chí và đầy nghị lực trong cuộc sống của bạn.

Bạn có bộ đầu óc linh hoạt, nhanh nhạy và tinh tế, xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì vậy mà bạn được cấp trên đánh giá cao về năng lực, không sớm thì muộn cũng được thăng quan tiến chức, lập nên đại sự.

2. Mơ thấy mình lạc trong một ngôi nhà xa lạ và nhặt được những món đồ quý giá

5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây-2

Có khi nào trong mơ bạn thấy mình đang đi lang thang trong một ngôi nhà lạ, bạn không biết đó là nơi đâu, bạn trông thấy những món đồ đắt tiền, lại vô cùng quý giá.? Nếu vậy, điều này chứng tỏ bạn sắp có cơ hội phát triển sự nghiệp, được lãnh đạo trọng dụng, đánh giá cao và đề bạt thăng chức.

Vận may sẽ không ngừng đến với bạn và có thể, trong tương lai không xa kia bạn sẽ được trở thành một nhà quản trị thực sự, tài giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng và được nhiều người tôn kính, nể phục. Mặt khác, giải mã giấc mơ này cũng cho thấy bạn sẽ nhận được sự báo ân, đền đáp xứng đáng từ một người bạn đã từng hết lòng giúp đỡ.

3. Mơ thấy chìa khóa

5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây-3

Chìa khóa là biểu tượng cho quyền lực. Chính vì thế, nắm giữ chìa khóa trong tay cũng đồng nghĩa việc bạn nắm được quyền lực, trong công việc được đề bạt với chức vụ cao, có quyền điều hành và quản lý, chỉ đạo. Cho nên, nếu bạn nằm mơ đánh mất chìa khóa, đó có thể là điềm báo chẳng lành báo hiệu trong thời gian tới bạn sẽ mất đi quyền lực, quyền kiểm soát hay gặp phải rắc rối lớn trong công việc.

Mặt khác, nếu bạn mơ thấy mình tìm lại được chiếc chìa khóa đã mất sẽ là điềm tốt báo hiệu tới đây bạn bạn sẽ chứng tỏ được năng lực, khẳng định vị thế của bản thân, được mọi người tôn trọng, kính nể và ngưỡng mộ. 

4. Mơ thấy mình lái máy bay

5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây-4

Nếu bạn nằm  mơ thấy hình ảnh một chiếc máy bay hoặc hình ảnh bạn đang lái chiếc máy bay đó thì xin chúc mừng đây là một giấc mơ tốt đấy. Theo các chuyên gia hình ảnh này có nghĩa là bạn sắp sửa gặp vận may về mặt tài chính.

Trong thời gian sắp tới, công việc bạn đang làm sẽ có bước chuyển hóa vượt trội, có thể là sự thành công từ một dự án nào đó mà bạn đang tham gia chẳng hạn. 

5. Mơ thấy mình lội nước

5 giấc mơ báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức, tiền bạc bủa vây-5

Nếu bạn mơ thấy mình đang lội dưới một hồ nước sâu, thì điều này thể hiện quyền lực và thực lực của bạn. Với khả năng sáng tạo cực tốt thì bạn chính là nhân tố không thể thiếu trong công việc.

Trong các cuộc chơi thì bạn luôn là người rất nhiệt tình, là kim chỉ nam cho mọi người. Đặc biệt là tình hình tài chính của bạn gần đây đang rất tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-giac-mo-bao-hieu-ban-sap-thang-quan-tien-chuc-tien-bac-bua-vay-n-221547.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao