5 giây nhìn tướng mũi, đoán tài năng - hậu vận của một người

Tướng mũi biểu hiện cho tiềm lực kinh tế của một người. Hình dáng của mũi sẽ ảnh hưởng đến đời sống vật chất của mỗi chúng ta.

Trong nhân tướng học, tướng mũi đại diện cho bản chất, tính cách tài vận của mỗi người. Một số sách nhân tướng học cho rằng mũi là "kho tiền" của mỗi người. Vì vậy, hình dáng của mũi ảnh hưởng đến đời sống vật chất của mỗi chúng ta.

Ví dụ như người có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn thường có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Dưới đây là một số tướng mũi cơ bản và những dự đoán về tính cách, tài vận, hậu vận của người sở hữu tướng mũi đó.

1. Tướng mũi: Sống mũi cao

Người có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn thường mang số phận giàu sang phú quý dù tuổi trẻ, cuộc sống, sự nghiệp của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Sau tuổi 35, vận khí của họ sẽ ngày càng đi lên. Họ có cơ hội trở thành ông chủ và người đứng đầu tổ chức. Người có tướng mũi này có sức khỏe dồi dào nên thường sống thọ.

5 giây nhìn tướng mũi, đoán tài năng - hậu vận của một người-1
Người có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn thường mang số phận giàu sang phú quý. (Ảnh Sohu)

2. Tướng mũi: Đầu mũi to

Người có đầu mũi to là người lạc quan, sống tích cực, luôn có chủ kiến trong bất cứ vấn đề nào. Người mang tướng mũi này sống có lý tưởng, yêu ghét rõ ràng, giàu nghị lực vươn lên. Họ làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm.

Người có tướng mũi này biết chắt chiu, dành dụm tiền chứ không tiêu xài hoang phí. Về già, họ thường tích lũy được khá nhiều của cải. Người có đầu mũi to thường giỏi làm ăn kinh tế, tiền bạc luôn rủng rỉnh.

3. Tướng mũi: Cánh mũi dày, lỗ mũi không lộ

Người sở hữu cánh mũi dày, nở to là người có trực giác nhạy bén, nhân hậu và trọng nghĩa khí. Người mang tướng mũi này dám nghĩ dám làm, nói được làm được.

Họ giàu nghị lực, thích nghi được với bất cứ hoàn cảnh nào. Người mang tướng mũi này thường có năng lực lãnh đạo, tài giỏi trong quản lý tiền bạc bởi vậy cuộc đời hưởng vinh hoa phú quý.

5 giây nhìn tướng mũi, đoán tài năng - hậu vận của một người-2
Người sở hữu cánh mũi dày, nở to là người có trực giác nhạy bén, nhân hậu và trọng nghĩa khí. 

4. Mũi sư tử

Mũi sư tử là dáng mũi đầy đặn, phần sống mũi giữa hai mắt tương đối thấp, lỗ mũi lớn nhưng không lộ. Trụ mũi vuông góc với nhân trung, cánh mũi nảy nở, rõ ràng.

Người mang tướng mũi này thường thông minh, tài giỏi giàu tham vọng. Họ rất coi trọng vật chất, muốn sống cuộc sống sung túc nên hăng say lao động. Người mang tướng mũi này có vận số tốt nên cuối đời thường giàu sang.

5. Sống mũi cao, hếch

Tướng mũi này thường khiến chủ nhân gặp bất lợi trên đường công danh sự nghiệp. Dù họ có cố gắng, nỗ lực nhiều nhưng cũng không đạt được thành quả như mong đợi.

Người mang tướng mũi này thường thích tiêu xài hoang phí. Họ kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu nhiều nên không tích lũy được nhiều. Người mang tướng mũi này cũng có đường tình duyên và chuyện hôn nhân khá lận đận.

6. Mũi ngắn

Mũi có chiều dài chưa bằng 1/3 khuôn mặt, đầu mũi ngắn, sống mũi thấp gọi là tướng mũi ngắn. Người có tướng mũi này thường thật thà, hòa nhã với mọi người, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

Họ tích cực tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền, không chịu ngồi yên một chỗ nên sự nghiệp của họ liên tục đổi mới. Tuy nhiên người mang tướng mũi này cũng không giỏi tích lũy tiền bạc nên cuộc sống không mấy khi đủ đầy.

7. Mũi Hy Lạp

Mũi Hy Lạp là tướng mũi thẳng, cao chóp, chóp mũi nhỏ, giống như mũi của các các vị thần Hy Lạp. Đây là tướng mũi vượng tài. Người sở hữu tướng mũi này thường giàu nghị lực, dám nghĩ dám làm. 

Trước khi làm bất cứ việc gì, họ đều suy tính kỹ càng, có kế hoạch, tính toán để hoàn thành mục tiêu đề ra. Họ tài năng, tài hoa xuất chúng nên thường vươn đến đỉnh cao sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/5-giay-nhin-tuong-mui-doan-duoc-tai-nang-hau-van-cua-mot-nguoi-20210805180825701.htm

Nhân Tướng Học tướng mũi

Tin tức mới nhất