5 hòn đảo 'tốt nhất trên trái đất' cho tuần trăng mật trong mơ

Đi đâu để viết tiếp câu chuyện ngôn tình lãng mạn? 5 hòn đảo tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.



Lễ cưới kết thúc cũng chính là khoảng thời gian để các cặp đôi lên lịch “trốn thoát” với các địa điểm du lịch lãng mạn. Hãy nhìn vào mắt nhau và hai bạn muốn đi đâu? Hai bạn muốn tận hưởng tuần trăng mật nhẹ nhàng hay muốn đó là một cuộc phiêu lưu tới những vùng đất mới?

Có rất nhiều lựa chọn cho các cặp đôi, và hãy lấp đầy trí tưởng tượng để cùng vẽ nên chuyện tình của hai bạn tại 5 hòn đảo xinh đẹp này.

Mauritius, Ấn Độ Dương
 


Hòn đảo “hiếm có khó tìm” này là một trong những nơi lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi mới cưới với cái tên ngôn tình không kém “Paradise Island” (hòn đảo thiên đường). Lí do để bạn cân nhắc địa điểm này chỉ có một vẻ đẹp phi thực tế ở đây, với bãi cát trắng trải dài vô tận, trời trong xanh đến khó tin cùng những cuộc phiêu lưu khi văn hóa ở đây luôn quá phong phú để có thể tìm hiểu hết.
 


Vịnh Grand, Pereybere và Belle Mare là ba địa điểm nhất định bạn phải ghé qua, vì chúng tập hợp đầy đủ những gì hấp dẫn nhất của Mauritius. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê taxi để tới các đồn điền mía tươi hay ghé qua vài khu chợ nhộn nhịp để mua sắm, tạt qua làng Charamel để khám phá "Seven Colored Earth" (đất bảy màu) nổi tiếng hay chỉ đơn giản là ngắm thác nước cao nhất trên hòn đảo này.

Koh Yao Noi, Thái Lan
 

 


Lễ cưới vừa kết thúc đã “vắt kiệt” sức lực của vợ chồng bạn và hai người cần nghỉ ngơi? Thế thì Koh Yao Noi sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Hòn đảo yên tĩnh nhất Thái Lan này chỉ cách Phuket có 30 phút đi tàu, vé sang Thái mùa hè này cũng khá rẻ, vì vậy, thay vì háo hức, hãy “book” vé đi ngay thôi.
 


Koh Yao Noi khác biệt so với những bãi biển vốn quá nổi tiếng ở Thái Lan. Bạn sẽ chẳng thể tìm được quán bar nào, hay những con đường ùn tắc giao thông đâu… vì ở đây chỉ có yên bình và yên bình, tất nhiên là cũng hoang sơ và nhiệt đới nhất có thể. Do chưa có sự tác động quá nhiều bởi bàn tay của con người nên Koh Yao Noi được ví von như một món quà của trời ban – luôn dịu dàng và khiến người ta cảm thấy sảng khoái mỗi khi tới.

Maui, Hawaii
 


Maui vẫn luôn trong top những hòn đảo “đáng tiền” nhất cho tuần trăng mật. Maui khá đa dạng loại hình dịch vụ nên phù hợp với mọi cặp vợ chồng có mức thu nhập từ trung bình trở lên. Nếu các cặp đôi muốn tìm kiếm một dịch vụ gì đó cao cấp hơn thì Ka'anapali ở Tây Maui, Makena, Kapalua và Wailea chính là những lựa chọn tuyệt vời nhất.
 


Bạn có thể dắt tay người bạn đời đi bộ đến thác nước, hoặc cùng nhau lặn dưới biển để chụp vài bức hình, hay chỉ đơn giản là tựa vào vai nhau ngắm hoàng hôn hoặc bình minh. Chỉ cần vậy thôi để vẽ lên kì nghỉ đẹp như trong chuyện ngôn tình rồi.

Grenada
 


Từ tháng 1 đến tháng 5 là khoảng thời gian tuyệt vời để tới Grenada tham quan bởi thời gian này thời tiết ấm áp, khô ráo cực kì dễ chịu.
 


Đến với Grenada, chắc chắn bạn phải thử đi du thuyền quanh đảo một lần để khám phá 40 bãi cát trắng phau hay những bãi cát đen nổi tiếng. Hoặc bạn cũng có thể cùng bạn đời tận hưởng tuần trăng mật theo cách riêng khi đi bộ qua rừng mưa tại vườn Quốc gia Grand Etang hay thư giãn với dịch vụ ở những khách sạn sang trọng và lựa chọn những gói combo dành riêng cho các cặp đôi ở đây.

Koh Samui, Thái Lan
 


Koh Samui là một hòn đảo nổi tiếng, cũng là hòn đảo dành riêng cho các cặp đôi cần hâm nóng tình yêu. Bạn có thể tổ chức lễ cưới và sau đó là tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại đây.
 


Koh Samui là hòn đảo dành cho tất cả mọi người. Đối với những người gần gũi với thiên nhiên thì ở đây có những dãy đá tuyệt đẹp  và thác nước lớn để trải nghiệm. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm thì có thể cùng người bạn đời của mình khám phá biển tại công viên hàng hải Quốc gia Ang Thong. Còn nếu bạn tới đây để thưởng thức các món đồ uống ngon thì đừng quên ghé Chaweng để thử nghiệm nhé. Qua Lamai, nằm trên võng và thưởng thức dừa tươi cũng là lựa chọn không tồi đâu.
 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-hon-dao-tot-nhat-tren-trai-dat-cho-tuan-trang-mat-trong-mo-n-122851.html

Hòn đảo đẹp địa điểm du lịch Tuần trăng mật bãi biển

Tin tức mới nhất