5 hot girl có tình yêu đẹp đáng ghen tỵ

Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, các hot girl này còn rất hạnh phúc với tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Công khai hẹn hò từ năm 2013, cặp JustaTee - Trâm Anh khiến nhiều người ghen tỵ bởi luôn "tình bể tình". Họ vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 28/3.



Đầu tiên phải kể đến Châu Bùi, một trong những hot girl nổi tiếng nhất hiện tại. Hot girl Hà thành ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái cùng ngoại hình gợi cảm. Mối tình giữa Châu Bùi và Decao nhận được rất nhiều sự quan tâm.


Châu Bùi và Decao thực sự đẹp đôi. Cả hai hợp nhau từ phong cách, thời trang cho tới tính tình. Ngắm ảnh của Châu Bùi - Decao, nhiều người phải xuýt xoa vì không chỉ ăn mặc đẹp, cặp đôi còn rất ăn ý và luôn toát lên vẻ hạnh phúc. 


Giữa năm 2017, thông tin "đường ai nấy đi" của cặp đôi khiến fan tiếc nuối bởi theo họ "Châu Bùi sinh ra dành cho Cao Minh Thắng". Sau khi chia tay, cả hai vướng phải một số lùm xùm về chuyện tình cảm. Đầu năm 2018, cặp đôi chính thức xác nhận thông tin đã quay lại bên nhau. Cho tới giờ, cả hai vẫn là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhất của giới trẻ. 


Trâm Anh - JustaTee là số ít các cặp hot teen Việt có tình yêu lên tới 5 năm. Trâm Anh bắt đầu được chú ý sau tấm ảnh xinh xắn tại lễ bế giảng trường Phan Đình Phùng. Sau đó không lâu, thông tin cô nàng và nam ca sĩ JustaTee chính thức hẹn hò khiến fan rất thích thú.


Trâm Anh và JustaTee từng có khoảng thời gian khá dài yêu xa. Cô nàng sinh sống và học tập tại Hà Nội còn JustaTee phát triển sự nghiệp ca hát ở Sài Gòn. 5 năm yêu nhau bình yên, cặp đôi từng vướng nghi án chia tay, nhưng cho tới hiện tại cả hai đã chứng minh tình yêu sẽ vượt qua tất cả. 


Mới đây, Trâm Anh - JustaTee gây bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi. Buổi lễ được giấu kín đến tận phút cuối cùng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng trước cái kết đẹp của Trâm Anh và JustaTee.


Chuột Thổ Cẩm - Mad Kingkong là cặp đôi thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi rất đáng yêu. Chuột Thổ Cẩm được biết đến là em gái của BTV Diệp Chi. Không chỉ vậy, cô nàng nhanh chóng ghi điểm bởi giọng hát trong trẻo và được mệnh danh là "thánh cover". Còn Mad KingKong bắt đầu gây chú ý sau vai diễn trong bộ phim "True Love" của He Always Smiles.


Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức hình với biểu cảm dễ thương. Bên cạnh đó, cùng sở thích ca hát nên Chuột Thổ Cẩm và Mad KingKong thường xuyên cho ra đời những bản cover hot. Khi Chuột Thổ Cẩm hát, Mad Kingkong sẽ là rapper và chơi một số nhạc cụ tự chế. Các clip của cặp hot teen nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ trên mạng xã hội.


Tháng 9 năm 2016, một lần nữa fan lại có dịp ghen tỵ khi cặp đôi cùng nhau đi du học tại Italy. Từ đó, những bức ảnh vi vu châu Âu của cả hai liên tục được đăng tải.


Phở Đặc Biệt - Sun HT thu hút người hâm mộ với chuyện tình ngọt ngào. Phở Đặc Biệt nổi tiếng sau những clip hài trên mạng xã hội còn Sun HT là một người mẫu ảnh đồng thời kinh doanh thời trang. Sun HT nhanh chóng được quan tâm nhiều hơn sau thông tin hẹn hò với Phở Đặc Biệt vào năm 2016.


Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và khiến dân tình ghen tỵ với loạt hình lãng mạn. Khoảng giữa năm 2017, một số thông tin cho rằng Phở và Sun đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, cả hai không có bất cứ chia sẻ gì về vấn đề này. Thời gian ngắn sau đó, cả hai tiếp tục đăng tải những bức ảnh tình cảm, xóa bỏ tin đồn rạn nứt.


Mẫn Tiên nổi tiếng khi là một thành viên của "Bộ ba sát thủ". Cô nàng nhận được học bổng 50% và trở thành du học sinh Nhật Bản vào năm 2015. Cuối năm 2017, dân tình gửi lời chúc mừng khi hot girl công khai bạn trai. Người yêu của cô nàng là Quang Huân, đến từ Hà Nội.
 


Hotteen Việt Hot Girl

Tin tức mới nhất