5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao

Muốn "ăn gian" tuổi thành công mà vẫn sành điệu, chị em nên sắm đủ 5 món thời trang dưới đây.

1. Áo len màu sắc tươi trẻ

Vào mùa lạnh, áo len chính là món đồ chiếm sóng. Cách diện áo len của các mỹ nhân Hàn 30+ rất linh hoạt, đáng để chị em học hỏi. Để ăn gian tuổi, nhiều ngôi sao xứ kim chi chọn mẫu áo len sáng màu. 

Kiểu áo len sáng sủa được ưu ái vì mang đến cho người diện sự trẻ trung, năng động. Điều đặc biệt là áo len sáng màu vẫn giữ được sự thanh lịch, tất cả là nhờ chất liệu vải len mềm mại, trang nhã. 

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-1
Shin Min Ah mix áo len màu xanh đậm với áo sơ mi, quần âu và đeo túi xách màu nâu camel ấn tượng, trẻ trung.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-2
Park Min Young ưu ái những chiếc áo len cardigan màu sáng sủa, dáng croptop để mix với quần tây hài hòa.

2. Quần jeans ống đứng

Quần jeans không chỉ là một item kinh điển, mà còn được coi là "vũ khí" hack tuổi cực kỳ lợi hại cho phái đẹp. Bí kíp thời trang của dàn mỹ nhân Hàn 30+ chính là chọn quần jeans có kiểu dáng cơ bản, chỉn chu như là quần ống đứng, ống suông.

Khi lên đồ, Jessica, Tiffany... thường không bỏ qua động tác sơ vin, đồng thời mix với những kiểu giày như loafer, búp bê, boots để tăng thêm sự tinh tế.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-3
Jessica phối quần jeans ống suông với áo len sát nách, dép bệt, đội mũ lưỡi trai cá tính.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-4
Tiffany mặc áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần jeans ống đứng, đi giày cao gót buộc dây đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

3. Sneaker trắng cá tính

Tô điểm cho mọi outfits của các nàng 30+ thêm phần trẻ trung thì không thể bỏ qua giày sneaker năng động. Ưu điểm giày sneaker trắng chính là sự nhã nhặn nên có thể mix&match với mọi set đồ.

Lưu ý khi chọn mua giày sneaker trắng, đó là thay vì sắm mẫu giày có kiểu dáng chunky trông nặng nề, dễ dìm dáng thì chị em hãy ưu tiên những đôi nhỏ gọn. Lựa chọn này tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn cho vóc dáng.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-5
Kang Min Kyung phối quần tây, áo ren với blazer phom rộng và nhấn nhá đôi sneaker trắng mang đến vẻ ngoài hiện đại, năng động.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-6
Kể cả khi diện váy dài xẻ tà thì cô nàng vẫn chuộng đi sneaker trắng để ''ăn gian'' tuổi vô cùng hiệu quả.

4. Áo khoác màu be

Chọn khéo áo khoác thì phong cách mùa đông của bạn sẽ ''lên đời'' ngay tức khắc. Và để chọn được những item trendy nhất trong mùa này thì hãy học sao Hàn diện áo khoác tông màu be.

Áo blazer, áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài… là mẫu áo phù hợp để khoác ngoài hầu hết mọi kiểu trang phục từ váy suông, váy body-con cho tới áo len, áo sweater giúp outfit của chị em thêm phần trẻ trung, phong cách.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-7
Choi Soo Young diện áo len cao cổ bên trong cùng tông màu be với áo blazer dạ bên ngoài tạo nên phong cách mùa đông ấm áp, sang chảnh.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-8
Jessica lại mang đến làn gió mới khi diện blazer màu be cùng áo thun phom rộng mix với quần biker trendy.

5. Chân váy ngắn trên gối

Dù là mùa lạnh thì bạn cũng đừng bỏ qua những thiết kế chân váy ngắn. Đây là món đồ được các sao nữ Hàn 30+ diện nhiều vào mùa lạnh. Lý do bởi chân váy ngắn trẻ trung và cực kì tôn dáng.

Khi diện chân váy ngắn, sao Hàn cũng có những chiêu để giữ ấm cơ thể, ví dụ như mix với áo len, boots hay kết hợp với blazer đồng bộ...

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-9
Hyomin diện cả set áo blazer kèm chân váy ngắn chữ A đồng điệu, kết hợp thêm phụ kiện vòng cổ ngọc trai, túi xách da không thể chuẩn chỉnh hơn.

5 items giúp mỹ nhân Hàn 30+ hack tuổi đỉnh cao-10
Bí kíp diện chân váy ngắn mà vẫn ấm áp trong ngày lạnh của Seo Hyun đó là chọn chất liệu len dày dặn, phối với áo tay dài, đi thêm boots da cao cổ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-items-giup-my-nhan-han-30-hack-tuoi-dinh-cao-n-283580.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất