5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương

Chân váy bút chì là đại diện của thời trang cổ điển, thích hợp với mọi quý cô. Để mặc đẹp với item này, đừng quên bỏ qua những gợi ý sau.

Chân váy bút chì + áo trễ vai

Chân váy bút chì đại diện cho sự nữ tính và áo trễ vai sẽ càng tăng thêm nét nữ tính gấp bội phần. Combo này rất thích hợp cho một buổi hẹn hò cuối tuần lãng mạn. Bạn có thể chọn váy và áo cùng màu tươi sáng để vẻ ngoài trở nên trẻ trung.

5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương-1
Người mẫu Emily Ratajkowski kết hợp croptop trễ vai với váy bút chì ống loe họa tiết răng sói giúp diện mạo trở nên gợi cảm hết bao giờ hết.

Chân váy bút chì + áo bralette

Bralette ngày nay đã được xem như một loại croptop cá tính rất được lòng phái đẹp.

Áo bralette kết hợp với chân váy bút chì là gợi ý tuyệt vời cho buổi đi dạo dành cho các chị em năng động. Ngoài chất liệu ren, bạn có thể chọn áo bralette chất liệu cotton hoặc da, hoặc cùng kiểu với váy để tiết chế độ sexy và tăng sự thanh lịch.

5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương-2
Taylor Swift diện set áo bralette và chân váy bút chì xẻ trước có cùng hoạt tiết chấm bi, vừa khoe được eo thon lẫn chân nuột nà.

Chân váy bút chì + áo ôm dài tay

Combo này dành cho những cô nàng tự tin với vóc dáng của mình. Bạn có thể chọn các sắc màu tương đồng nhau hoặc tương phản để gây ấn tượng, tuy nhiên không nên mặc quá nhiều họa tiết sẽ bị rối mắt. 

5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương-3
Blake Lively (bên trái) phối đồ cá tính gồm áo tay dài với chân váy bút chì cùng váy nâu, Jennifer Lopez chọn diện váy bút chì màu trắng với áo ôm màu kem thanh lịch.

Chân váy bút chì + áo sơ mi

Đặc điểm của áo sơ mi là mỏng, chất liệu mềm ôm dáng, giúp người mặc khoe khéo đường cong cơ thể một cách duyên dáng. Bạn có thể chọn những kiểu áo ngắn và bỏ áo trong váy, combo này rất thích hợp với các cô gái văn phòng thường xuyên phải ngồi máy lạnh.

5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương-4
Lily James kết hợp mặc áo sơ mi caro với chân váy bút chì màu trắng, đi kèm giày cao gót đen. Set đồ đơn giản nhưng luôn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, rất hợp với dân công sở.

Chân váy bút chì + áo croptop

Chân váy bút chì với thiết kế cạp cao rất thích hợp với áo croptop, outfit này sẽ giúp bạn khoe trọn vòng hai và vòng ba gợi cảm. Vì áo croptop thường dùng cho tiệc tùng và đi chơi, nên bạn có thể thoải mái chọn chân váy bút chì xẻ trước, phối cùng giày sneaker hoặc giày military để tiện di chuyển.

5 kiểu áo mix với chân váy bút chì giúp vóc dáng lên hương-5
Khi phối thêm áo blazer sẽ giúp combo áo croptop và chân váy bút chì trở nên thanh lịch, hợp cho các buổi tiệc và sự kiện.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-ao-mix-voi-chan-vay-but-chi-giup-voc-dang-len-huong-n-325957.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao