Mix đồ với boots cao cổ sang xịn cho ngày lạnh

Boots là phụ kiện thời trang có tác dụng giữ ấm đôi chân và còn giúp chị em ghi điểm bởi nét sành điệu, chuẩn mốt.

Boots có rất nhiều biến tấu như boots cao cổ, boots thấp cổ hay combat boots. Chỉ cần mix đồ khéo léo sẽ vừa hack dáng vừa sành điệu. Dưới đây là 4 cách kết hợp trang phục lý tưởng với boots chuẩn mốt mùa lạnh.

Quần skinny + boots

Những chiếc quần ôm sát như skinny jeans hay legging là món đồ thịnh hành của mùa lạnh. Quần skinny tôn lên nét quyến rũ của người mặc, rất hợp để diện cùng boots.

Bộ đôi quần skinny và boots sẽ mang đến hiệu quả kéo chân dài và hack dáng cao ráo hơn cho chị em. Khi mix boots với quần skinny thì các nàng có thể kết hợp với áo len oversized hoặc áo thun sẽ có được tổng thể trang phục nổi bật, sang xịn.

Mix đồ với boots cao cổ sang xịn cho ngày lạnh-1

Quần short, váy ngắn + boots

Vào mùa lạnh, chị em vẫn có thể diện quần short hoặc váy ngắn để tạo sự đột phá cho phong cách thời trang. Kiểu giày dép hoàn hảo để kết hợp với đồ ngắn chính là boots cao cổ. 

Sự xuất hiện của đôi boots cao cổ còn giúp cả tổng thể trang phục thêm phần nổi bật, sang trọng. Ưu điểm của mẫu giày này là không dìm dáng, để lại một khoảng cách nhất định giúp tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. 

Mix đồ với boots cao cổ sang xịn cho ngày lạnh-2

Váy liền, chân váy midi + boots

Kết hợp váy liền hoặc chân váy với boots sẽ không làm giảm đi nét nữ tính cho bạn gái. Sự xuất hiện của đôi boots sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần sang chảnh, quý phái. Mẫu váy dài lưng chừng bắp chân này sẽ đảm bảo vóc dáng của các nàng có được sự cao ráo, thanh thoát.

Lưu ý không nên chọn các kiểu boots mang tông màu sặc sỡ, các quý cô sành điệu hãy ưu tiên boots màu trung tính như đen, nâu, trắng vừa dễ mix đồ, vừa đảm bảo nét tinh tế cho set đồ.

Mix đồ với boots cao cổ sang xịn cho ngày lạnh-3

Quần âu + boots

Khi thời tiết trở lạnh, quần âu vẫn là món đồ được ưu ái, mix cùng boots sẽ hoàn thiện được outfit ấm áp. Chưa kể, combo quần âu và boots còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, hợp với phong cách công sở. 

Kết hợp quần âu + boots với các mẫu áo như áo thun, áo len oversized, sơ mi hoặc áo blouse nữ tính, chị em sẽ có được tổng thể trang phục sành điệu, sang xịn.

Mix đồ với boots cao cổ sang xịn cho ngày lạnh-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-boots-cao-co-sang-xin-cho-ngay-lanh-n-324969.html

xu hướng mùa đông Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất