5 kiểu đàn bà 'hối thúc' đàn ông cặp bồ, không trật đi đâu được!

Đàn ông ngoại tình sai một nhẽ, nhưng phụ nữ cũng cần phải xem xét lại chính mình.

Người ngoài cuộc nhìn vào bao giờ chẳng khuyên đơn giản, nào là "đàn ông như vậy bỏ quách đi cho rồi", "tiếc làm gì loại ấy", hay "vì con, đàn ông ai mà chẳng thế"… Nhưng họ nào biết, có chồng ngoại tình khác nào như ôm cây xương rồng, càng ôm chặt càng đau đớn, nhức nhối. 

Thế nhưng đàn ông sai một nhẽ, phụ nữ cũng cần phải xem xét lại chính mình. Không muốn chồng lừa dối thì đừng biến mình thành người như thế này.

5 kiểu đàn bà hối thúc đàn ông cặp bồ, không trật đi đâu được!-1

1. Phụ nữ không có việc làm

Nhiều người có quan niệm phụ nữ không cần phải đi làm, có chồng rồi chỉ cần ở nhà lo chuyện nhà cửa, chăm con là đủ. Nhưng muốn được chồng yêu thương và tôn trọng, phụ nữ nhất định phải có việc làm. 

Vì khi có thể tự kiếm tiền và đam mê riêng, phụ nữ mới làm chủ được cuộc đời chính mình và không bị chồng và nhà chồng xem thường. Và chính điều này sẽ khiến đàn ông càng thêm tôn trọng và yêu thương hơn.

2. Phụ nữ không biết chiều chồng

Phụ nữ kiểu này không hiểu tâm lý của đàn ông và cũng không hiểu mong muốn của chồng. Họ lúc nào chờ sợ hòa hợp, chủ động từ chồng của mình. 

Thế nhưng đàn ông lại khác, một khi không được "đáp ứng" sẽ ra ngoài làm những việc có lỗi với vợ. Thế nên phụ nữ nhất định phải đoan trang ở phòng khách nhưng "hư" khi trên giường, như thế đàn ông mới quấn quýt cả đời không dứt.

3. Phụ nữ quá nguyên tắc

Đây là kiểu phụ nữ quá chỉn chu, tỉ mỉ trong mọi thứ trong cuộc sống. Họ tham vọng, thường ôm đồm hết mọi thứ vào người.

Khi có người vợ mẫu mực như thế này, đàn ông sẽ dựa dẫm và ỷ lại. Về lâu dài ở bên người vợ quá nguyên tắc như thế, đàn ông sẽ cảm thấy áp lực và chỉ muốn tìm người khác.

5 kiểu đàn bà hối thúc đàn ông cặp bồ, không trật đi đâu được!-2

4. Phụ nữ đặt con lên hàng đầu

Đàn ông vốn có sẵn bản tính ích kỷ. Họ không muốn vợ quan tâm ai ngoài bản thân họ. Thế nên họ không thích vợ lúc nào cũng đặt con cái lên hàng đầu mà phớt lờ chồng bên cạnh.

Vậy nên đàn bà khôn ngoan nên biết cân bằng giữa việc chăm con và quan tâm bạn đời. Hãy nhớ "đàn ông là những đứa trẻ to xác", vì vậy đôi khi hãy dành thời gian riêng cho cả hai.

5. Phụ nữ thích dạy đời

Đàn ông thích kiểu phụ nữ biết chiều chuộng, dịu dàng chứ không thích bị dạy đời, chỉ bảo. Họ nghĩ mình đủ trưởng thành để biết được những gì nên và không nên cho bản thân. 

Họ không cần một người ở bên nhắc nhở, càm ràm thường xuyên. Vì vậy phụ nữ hãy bỏ tật lắm lời, thích quản lý chồng của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-dan-ba-hoi-thuc-dan-ong-cap-bo-khong-trat-di-dau-duoc-n-305921.html

bài học hôn nhân Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao