5 kiểu đàn ông có cho không chị em cũng 'chẳng thèm'

Những mẫu đàn ông này chỉ làm bạn thôi chứ nếu yêu thì đừng dại, lấy thì càng không nên nhé.

1. Đàn ông hay khoe tiền khoe chức

Đây là tuýp đàn ông thực dụng, chỉ thích tiền bạc, địa vị và rất có thể, tình cảm với họ không quan trọng. Bằng lòng rằng đàn ông phải coi trọng sự nghiệp nhưng khoe khoang quá đà, mang tiền ra đo lòng người, mua chuộc bạn thì chứng tỏ anh ta coi thường bạn, tự huyễn hoặc bản thân mình. Người này không khiêm tốn, lấy về có ngày vạ lây. 

2. Đàn ông nói nhiều làm ít

Nói nhiều làm ít sẽ không tốt nên cần chọn người đàn ông nói ít làm nhiều. Nói thì dễ, làm mới khó, hãy nhìn vào thành quả để đánh giá một người. Nếu người đó thực sự yêu thương bạn, anh ta sẽ không cho bạn cơ hội vặn vẹo anh ta về những lời hứa đâu vì anh ta sẽ làm cho bạn nhiều hơn thế.

5 kiểu đàn ông có cho không chị em cũng chẳng thèm-1

Còn một người chỉ biết hứa hẹn rồi cả năm cũng không làm gì cho bạn, đừng tin. Trong tình yêu cũng tuyệt đối cảnh giác vì những lời đường mật rót vào tai bạn cũng có thể rót vào tai người khác.

3. Kiểu người thích bóng bảy suốt ngày

Người đàn ông lúc nào cũng chỉ thích bóng bảy, ăn diện, vuốt keo rồi ăn mặc quá lòe loẹt thì nên xem lại ngay mối quan hệ này. Một người nghiêm túc sẽ không phải lúc nào cũng trang điểm cho bề ngoài của mình, họ hoàn toàn có thể tùy cơ ứng biến, tùy hoàn cảnh và công việc. Đi bên cạnh một người ăn mặc có gu, giản dị bạn sẽ thấy bình yên hơn rất nhiều những kẻ chỉ thích khoang quần áo. 

4. Vô duyên, hở miệng ra là nói đến chuyện nam nữ

5 kiểu đàn ông có cho không chị em cũng chẳng thèm-2

Một người mới yêu mà lúc nào cũng nói chuyện trai gái, chăn gối hoặc quá vồ vập chuyện đó sau khi yêu thì chứng tỏ anh ta không tốt. Nếu thực lòng với bạn, người ấy luôn tôn trọng và muốn giữ gìn bạn. Đừng bao giờ tin vào luận điệu xã hội hiện đại, chuyện ấy trước sau không quan trọng. Có được bạn rồi rất có thể anh ta sẽ "cao bay xa chạy" đó nhé.

5. Kiểu người "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành"

Mẫu người đàn ông ki bo tính toàn này nhất định không nên yêu càng không nên cưới. Lấy nhau về một khi chi tiêu không hợp lý, bạn sẽ bị người này soi mói, tra khảo. Hơn cả, tiền bạc trong tay người đàn ông này không chắc bạn đã là người quản lý được.

5 kiểu đàn ông có cho không chị em cũng chẳng thèm-3

Thông thường, những người có tính chi li, ki bo thường không bao giờ để cho vợ mình quản lý tiền. Đàn ông quản lý tiền vậy thì đàn bà sẽ làm gì trong nhà sau khi kết hôn đây? Không lẽ một việc cũng phải ngửa tay xin tiền chồng, hơi ngược đạo lý phải không? 

Thu Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-dan-ong-co-cho-khong-chi-em-cung-chang-them-n-253871.html

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất