5 kiểu đàn ông trong 'Hương Vị Tình Thân' khiến phụ nữ ám ảnh

Bộ phim hội tụ nhiều kiểu đàn ông khiến các chị em cứ nghĩ đến là đã vô cùng ngán ngẩm.

Hương Vị Tình Thân đang là bột phim thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả với hàng loạt drama và các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Bên cạnh đó, cũng nhờ vào tuyến nhân vật được xây dựng vô cùng ấn tượng. Ấy vậy mà vẫn có những kiểu nhân vật nam lại khiến hội chị em phải “ngán ngẩm”.

Shark Long: Không có chính kiến trong tình yêu

Mặc dù đốn tim chị em với vẻ bề ngoài lịch lãm, nhiều tiền nhưng anh chàng này lại khiến nhiều người thất vọng bởi cách ứng xử trong chuyện tình yêu. 

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-1
(Ảnh: VTV)

Khi chuyện tình yêu của bản thân rơi vào bế tắc, ngoài việc thuận theo ý gia đình thì anh cũng chỉ biết nhét tay vào túi quần. Cho đến sau này khi thấy mẹ vẫn không có thiện cảm với Nam, shark Long vẫn ậm ừ cho qua, chưa bao giờ bày tỏ thái độ quyết liệt để bảo vệ người mình yêu.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-2
Chỉ biết đứng nhìn người yêu bị tổn thương (Ảnh: VTV)

Bạn nên nhớ, đàn ông cần quyết đoán, đủ vững chãi để làm chỗ dựa cho vợ con chứ không phải cứ “chỉ đâu đánh đó” là tốt. Nếu ở bên một người không có chính kiến, bạn sẽ phải đóng vai trò “người chồng” trong gia đình, phải quyết định và gánh vác mọi chuyện.

Ông Khang: Vũ phu, thờ ơ với vợ

Là một vị chủ tịch tài giỏi, gây dựng cả một công ty lớn mạnh, ông Khang cũng là người con có hiếu với mẹ. Tuy nhiên, ông Khang luôn lạnh nhạt với vợ. Theo bà Xuân nói thì ông chưa bao giờ bênh vực, ủng hộ vợ trước mặt cụ Dần.

Những lúc mẹ phát bệnh, vô cớ làm đau vợ, ông cũng bỏ mặc vợ. Trong khi vợ chồng cãi vã, bất đồng ý kiến là ông sẵn sàng cho vợ những cái bạt tai đau điếng.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-35 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-4
(Ảnh: VTV)

Huy si tình nhưng không có chí tiến thủ

Trong phim, Huy là cậu em kín tiếng của shark Long. Huy từng yêu đơn phương "máy bay" Thy, trong khi người cô nhắm đến lại là Long. Nhưng cuối cùng Huy lại có được người con gái mình yêu.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-5
(Ảnh: VTV)

Tuy nhiên, trong mắt Thy, Huy lại là người sống an phận, không có chí tiến thủ. Huy không nối nghiệp gia đình mà xây dựng sự nghiệp riêng. Huy khiến vợ nơm nớp lo sợ rằng cơ nghiệp của gia đình chồng sẽ về tay Long hết, Thy và Huy chẳng được gì.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-6
(Ảnh: VTV)

Dũng: Trai đểu, hám gái

Sinh trưởng trong một gia đình khá giả, được đi du học nước ngoài nhưng anh chàng này chẳng chú tâm vào việc học.

Cũng chính vì học hành chẳng đến đâu nên anh ta cũng chẳng nghiêm túc trong công việc. Dũng thường xuyên giở trò lươn lẹo, ăn chặn tiền, làm thất thoát ngân sách của công ty.

Không những thế, trong chuyện tình yêu anh ta chỉ hám gái đẹp và bất chấp buông lời cay đắng với những người con gái xấu. Có thể nói Dũng chính là điển hình cho kiểu đàn ông hống hách, háo sắc và lười lao động.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-75 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-8
(Ảnh: VTV)

Phi: Cả đời làm anh trai nuôi

Phi bên ngoài đẹp trai, bên trong ấm áp, tiền chắc không nhiều bằng Long nhưng cũng có thể lo cho cuộc sống của vợ con. Ấy vậy mà Phi là chàng trai không quyết đoán trong chuyện tình cảm.

Yêu ai, thương ai, anh cũng chỉ giữ trong lòng và cam chịu kiếp làm "anh trai nuôi". Vì vậy, cho đến nay, Phi vẫn đi về lẻ bóng dù nhiều khán giả đã hết lòng đẩy thuyền cho anh và Nam đến với nhau.

5 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-95 kiểu đàn ông trong Hương Vị Tình Thân khiến phụ nữ ám ảnh-10
(Ảnh: VTV)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-dan-ong-trong-huong-vi-tinh-than-khien-phu-nu-am-anh-n-274999.html

Hương Vị Tình Thân Tình yêu

Tin tức mới nhất