5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này

Giày oxford, boots cổ ngắn, giày Mary Jane... là những kiểu giày đặc trưng dành cho mùa thu mà các nàng nhất định phải sắm để phong cách thêm phần thu hút.

Giày oxford

Đây là một trong những xu hướng kinh điển và vài năm gần đây lại tiếp tục gây sốt. Giày oxford rất hợp với mùa thu vì sự thanh lịch, trang nhã, nhẹ nhàng. 

Với thiết kế chỉn chu, giày oxford khi kết hợp với những bộ đồ công sở mang đến tổng thể lịch sự. Tuy nhiên khi kết đôi với quần jeans hay váy áo điệu đà thì giúp nàng toát lên sự trẻ trung, sành điệu mà vẫn tinh tế.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-1
Áo sơ mi cách điệu kết hợp với chân váy dài quá gối khi mang thêm giày oxford thì diện mạo của bạn gái càng trở nên thanh lịch.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-2
Giày oxford cũng rất hợp để mix với váy dài tay bồng điệu đà, khoe trọn phong cách nữ tính, duyên dáng.

Boots cổ ngắn

Boots cổ ngắn là item phù hợp với mùa thu. Kiểu giày này vừa trẻ trung và sành điệu, lại vẫn nhẹ nhàng, không quá ngốt ngát. Boots cổ ngắn có khả năng tăng vẻ thời thượng cho mọi bộ trang phục. Ngay cả khi diện combo áo quần, hay váy liền đơn giản nhất, bạn chỉ cần đi boots thì vẻ ngoài trông rất cool ngầu.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-3
Boots cổ ngắn giúp cho set đồ mùa thu của bạn gái thêm phần thu hút mà không quá ngột ngạt.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-4
Phối áo thun, chân váy xẻ tà kèm áo sơ mi dáng dài và boots cổ ngắn khiến chị em trông cá tính, ''chất đứ đừ''.

Giày búp bê

Để không nhàm chán, hãy sắm ngay một đôi giày búp bê trong mùa thu này. Không cá tính, mạnh mẽ như giày oxford hay boots cổ ngắn, giày búp bê nhẹ nhàng, mềm mại hơn hẳn. Kiểu giày này rất hợp để mix với váy nữ tính, nhưng khi nhấn nhá cho những set quần jeans, hay bộ suit thanh lịch thì vẫn rất ăn ý.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-5
Mặc một bộ cánh sắc trắng đơn giản nhưng khi chọn giày búp bê với tông màu trời dịu nhẹ thì diện mạo của bạn đã được ''nâng tầm'' đáng kể.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-6
Kiểu giày búp bê màu nâu kết hợp với váy dài sắc trắng và áo blazer cùng tông mang hơi hướng vintage.

Giày Mary Jane

Bên cạnh giày búp bê, Mary Jane cũng là kiểu giày hot trend của mùa thu năm nay. Không chỉ bắt kịp xu hướng, giày Mary Jane còn giúp nâng cấp tổng thể trang phục nhờ nét cổ điển, sang trọng.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-7
Giày Mary Jane mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch lại vừa thoải mái, mix kèm với váy dài rất ăn ý.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-8
Hoặc khi kết hợp với quần short, áo cách điệu cũng không thể chê vào đâu được.

Sneaker trắng 

Sneaker trắng thì mùa nào cũng hot nhưng sang mùa thu thì lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Ưu điểm của giày sneaker là mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và năng động, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục, nhưng thú vị nhất chính là mix với váy điệu đà, hoặc bộ suit thanh lịch.

5 kiểu giày chị em nhất định phải tậu trong mùa thu này-9
Sneaker trắng và váy dài tối màu là công thức mix yêu thích của những cô nàng phá cách. Tuy nhiên để không bị dìm chiều cao thì bạn nên chọn kiểu váy phù hợp với dáng người.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-giay-chi-em-nhat-dinh-phai-tau-trong-mua-thu-nay-n-274024.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất