Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại

Corset giúp các cô gái tôn đường cong gợi cảm, cũng như dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-1
Corset (áo nịt ngực) là món đồ có thể nâng tầm tủ quần áo của bạn, theo ELLE. Corset từng rất thịnh hành nhưng đã lụi tàn từ nhiều thế kỷ trước. Sức ảnh hưởng từ bộ phim "Bridgerton" góp phần "hồi sinh" xu hướng thời trang này. Các nhà mốt mang đến nhiều thiết kế váy áo, trang phục theo kiểu dáng corset nhằm tôn vóc dáng quyến rũ khi mặc. Trong ảnh, Bella Hadid diện corset dáng quây, có gam màu đồng điệu với quần giúp khoe đường cong gợi cảm. Ở khung hình khác, nữ người mẫu mặc set đồ kèm corset denim cá tính. Cô tạo điểm nhấn bằng chiếc túi đeo vai in họa tiết monogram của Louis Vuitton. Ảnh: Bellahadid.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-2
Gigi Hadid phối corset kèm quần jeans lưng cao. Cô nhấn nhá cho phần thân trên bằng nhiều chiếc vòng cổ lấp lánh. Ảnh: Gigihadid.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-3
Nhằm loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực của corset truyền thống, phiên bản hiện đại của kiểu áo này được thiết kế tạo sự thoải mái khi mặc hơn. Diện trang phục cả cây denim phủi bụi, bạn có thể chọn corset mang gam trắng để tạo điểm nhấn. Corset hở bụng, cúp ngực tạo vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái. Ảnh: Irisloveunicorns.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-4
Ngoài sự lan tỏa từ thời trang trong phim "Bridgerton", nhiều gương mặt nổi tiếng đồng loạt lăng xê corset giúp xu hướng này trở lại mạnh mẽ. Ca sĩ Olivia Rodrigo diện corset màu trắng trong MV "Good 4 U" ra mắt hồi tháng 5. Hay Billie Eilish khiến mạng xã hội sôi sục với corset cúp ngực trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue Anh số tháng 6. Những sao nữ có vóc dáng đồng hồ cát như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Rihanna cũng mặc và yêu thích mẫu áo này. Ảnh: Vogue.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-5
Corset với cấu trúc boning tạo hình dáng cơ thể đồng hồ cát mà nhiều phụ nữ ao ước. Bạn có thể mặc corset kèm chân váy, quần shorts hay quần jeans lưng cao đều phù hợp. Ảnh: Denisemmercedes, Natayakim.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-6
Kiểu váy với phần thân trên được thiết kế theo dáng corset mang đến vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính. Ảnh: Paola_cossentino.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-7
Corset phối họa tiết hoa văn, màu sắc cổ điển là gợi ý hay để thay đổi phong cách. Corset ngày nay được làm mới với sự đa dạng về chất liệu, từ da nhân tạo, lưới đến satin và lụa. Ảnh: Leximars, Gentlespring.

Xu hướng mặc áo nịt ngực đang trở lại-8
Đồ nội y lấy cảm hứng từ corset giúp phái đẹp tôn vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Beautyspock, Vivianhoorn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xu-huong-mac-ao-nit-nguc-dang-tro-lai-post1243874.html

Corset xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất