5 kiểu tóc ngắn cực đáng yêu cho nàng mặt O-line

Những kiểu tóc ngắn đáng yêu và cá tính dành cho nàng mặt tròn đáng để thử hè 2018.

1. Kiểu tóc tém, tóc Pixel

Tóc ngắn pixel rất phù hợp cho những cô nàng mặt O-line cá tính. Kiểu tóc này mang tới sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất hợp với khí trời oi nóng của ngày hè. 

2. Kiểu tóc bob uốn cụp phong cách Hàn Quốc

Tóc bob dường như chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng mặt tròn. Với kiểu tóc có độ dài chấm vai này, bạn sẽ khéo léo che được một phần khuôn mặt giúp mặt bạn trông thanh thoát hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

3. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn trẻ trung và năng động

Tóc ngắn ngang vai những những lọn xoăn giúp tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt, che được khuyết điểm mặt tròn. Kiểu tóc này cũng giúp các bạn nữ "ăn gian" tuổi.

4. Tóc tỉa nhiều tầng

Kiểu tóc được tỉa nhiều tầng so le nhau sẽ giúp cho khuôn mặt tròn trông thanh thoát hơn. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nên tránh để mái ngắn. Phấn mái dài đến cặp được tỉa đuổi theo phần tóc phía sau là đẹp nhất, sẽ khiến khuôn mặt bạn trông dài ra.

5. Tóc ngắn đánh rối xõa ngang vai

Kiểu tóc vừa cá tính, vừa nhẹ nhàng này sẽ khiến bạn nữ trông trẻ ra. Bạn có thể tạo hoặc cắt kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa tóc nhiều tầng xung quanh đầu hoặc tạo kiểu sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào một cách tự nhiên.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp tóc ngắn

Tin tức mới nhất