5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau

Trò chuyện với một người anh, Hoàng Linh cho biết muốn sinh thêm em bé để có người cạnh tranh ngôi vị xinh gái.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh tiến thêm bước nữa với nam đồng nghiệp là tay máy kì cựu của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng.

Kể từ khi về chung một nhà đến nay, MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên khiến mọi người gato với những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã. Đặc biệt, Mạnh Hùng không ít lần chiếm trọn cảm tình mọi người bằng những hành động ấm áp với con riêng của Hoàng Linh.

5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau-1
Hoàng Linh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thứ 2.

5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau-2
Những khoảnh khắc ấm áp giữa Mạnh Hùng với con riêng của vợ.

Mới đây, MC Hãy chọn giá đúng tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh 2 con và chồng lên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại, 3 người đàn ông của Hoàng Linh nằm ngủ lăn lóc ra sàn nhà. Một trong hai quý tử của nữ MC ôm Mạnh Hùng ngủ say sưa khiến mọi người thích thú.

Đính kèm bức hình, Hoàng Linh chia sẻ: "3 cục kim cương của đời tôi. Trong lúc chị đẹp duy nhất của gia đình make up thì 3 anh trai vạ vật thế này đây. Thương không biết để đâu cho hết ý. Yêu nhất trên đời".

5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau-3
Hoàng Linh muốn có thêm một "đứa".

Dưới bài viết, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ, khen 3 người đàn ông của Hoàng Linh dễ thương. Chứng kiến nhà toàn con trai, một người anh vào khen Hoàng Linh xinh gái nhất nhà. Đáp lại lời người này, nữ MC hài hước: "Em biết ạ".

Đáng chú ý, trò chuyện với anh, cô bày tỏ vẫn muốn có một đứa con gái để cạnh tranh ngôi vị với mình. Được đà, tài khoản nói với Hoàng Linh rằng: "Nhìn thần thái của cô chắc sắp có rồi mà".

5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau-4

Trước đó, Hoàng Linh từng vướng phải nghi án đang mang thai con của Mạnh Hùng khi cô liên tục để lộ vòng hai to bất thường. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị đồn đoán, nữ MC đã lên tiếng cho biết có "bầu bé mỡ".

"Trông có đến nông nỗi nào đâu mà một nửa thiên hạ cứ bảo em có bầu. À vâng, em có bầu 'bé mỡ' ạ. Sau đợt nghỉ Tết kéo dài lịch sử thì em không tài nào xuống cân được", Hoàng Linh phân trần.

5 lần 7 lượt bị đồn có bầu, MC Hoàng Linh tiết lộ muốn sinh con gái cho chồng sau-5
Chiếc bụng mỡ của Hoàng Linh khiến nhiều người tưởng cô đang bầu.

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Linh từng bày tỏ khó hiểu khi mình bị đồn bầu bí từ năm này qua năm khác. Ngoài ra, nữ MC chia sẻ dự định sẽ có con chung với Mạnh Hùng, tuy nhiên, đó chỉ là kế hoạch của vài năm tới. Hiện tại, cô và chồng vẫn đang tận hưởng cuộc hôn nhân mới.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-muon-sinh-con-gai-cho-chong-2-n-231850.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất