5 lí do đàn ông thích ngoại tình: Điều thứ 2 khiến các bà vợ 'ngã ngửa'

Có nhiều lí do khiến nhiều đàn ông "vợ đẹp, con khôn" vẫn u mê tòm tem ngoại tình.

Cuộc sống hôn nhân căng thẳng, mâu thuẫn

Cuộc sống hôn nhân hiện đại chịu nhiều áp lực và mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình chung sống có thể khiến vợ chồng trở nên ít giao tiếp. Mặc dù cả hai đều có những khuyết điểm riêng, nhưng khi một trong hai phía không còn đủ bao dung để tha thứ cho nhau, thì tình cảm vợ chồng càng phai nhạt.

5 lí do đàn ông thích ngoại tình: Điều thứ 2 khiến các bà vợ ngã ngửa-1

Đây là lý do mà nhiều người bắt đầu tìm đến các mối quan hệ mới không bị ràng buộc bởi những áp lực này. Lý do dẫn đến sự không chung thủy của người đàn ông có vợ liên quan mật thiết đến sự thay đổi hoàn cảnh sống như thay đổi công việc, thay đổi vị trí, chức vụ, xa cách vợ...

Trong một số trường hợp, đàn ông phản bội xuất phát từ chính sự phản bội của bạn đời. Trong tình huống này, người đàn ông lựa chọn có bồ như một cách trả đũa.

Ở bên bồ nhí, đàn ông được nghe lời ngon tiếng ngọt, còn vợ thì không

Sau khi kết hôn, đa phần phụ nữ đều trở nên lắm lời và hay than phiền. Họ trách hờn chồng không còn ngọt ngào lãng mạn, chẳng còn nồng nàn cuồng nhiệt như thuở đang yêu nhưng chưa bao giờ nhận ra rằng chính mình cũng đang đối xử với đối phương như thế.

Ở bên bồ nhí, đàn ông được nghe lời ngon tiếng ngọt, được cung phụng yêu thương và ve vuốt cái tôi của họ. Hơn cả, nếu vợ đầu bù tóc rối nơi xó bếp thì nhân tình luôn thơm tho, xinh đẹp.

Chính sự so sánh, chính tâm lý muốn tự giải thoát khỏi những bức bối trong cuộc sống hôn nhân khiến đàn ông dù còn nặng tình với vợ nhưng vẫn dây dưa không dứt với kẻ thứ ba.

5 lí do đàn ông thích ngoại tình: Điều thứ 2 khiến các bà vợ ngã ngửa-2

Thiếu "chuyện đó"

Đàn ông ngoại tình ở tuổi 40 thường có nhu cầu chuyện đó bởi khi này, nhu cầu tình dục ở phụ nữ đã xuống thấp bởi thời kỳ tiền mãn kinh.

Chính vì lẽ đó, không may bạn là người yếu đuối, không đáp ứng được mong muốn của chồng sẽ khiến chàng cảm thấy thiếu hụt nghiêm trọng. Lúc này, các giải pháp giải tỏa ham muốn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng.

Bồ nhí bề ngoài mới mẻ, chăm chút ngoại hình

"Đàn ông yêu bằng mắt" đây là điều không thể chối cãi. Vợ sau nhiều năm chung sống, lo toan nhà cửa, con cái nên đã mất đi sự xinh đẹp vốn có.

Nếu một cô gái xinh đẹp tiếp cận họ thì đàn ông khó lòng mà từ chối. Ở cạnh một người phụ nữ đẹp cũng khiến họ thoả mãn cảm giác chinh phục và lòng tự kiêu.

5 lí do đàn ông thích ngoại tình: Điều thứ 2 khiến các bà vợ ngã ngửa-3

Không nói nhiều, không ghen tuông, không phàn nàn

Phụ nữ thường hay nói nhiều, cũng chỉ vì để thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho chồng. Họ hay ghen tuông, nhai đi nhai lại một vấn đề khiến đàn ông mệt mỏi.

Trong khi đó, người thứ 3 chỉ biết ngoan ngoãn, nghe lời và nũng nịu người đàn ông mà thôi.

Bạn ạ, dù là lý do gì đi nữa thì phụ nữ nên biết cách yêu thương và trân trọng chính mình. Đừng bao giờ phải níu kéo người ấy trong sự đau khổ mà hãy để họ phải hối tiếc vì bỏ lơ một người phụ luôn chăm sóc và yêu thương họ.

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-li-do-vi-sao-dan-ong-thich-ngoai-tinh-dieu-thu-2-khien-cac-ba-vo-nga-ngua.html

đàn ông ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao