5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà

Những loại hoa này có một số đặc điểm không tốt, không phù hợp để trồng trong nhà. Các gia đình nên lưu ý.

Việc trồng hoa, cắm hoa giúp căn nhà thêm sinh động, mang lại cảm giác vui tươi cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, có nhiều loại hoa nhìn đẹp nhưng không thích hợp để bày trong nhà. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người mà còn phá tan phong thủy của ngôi nhà.

Những cây hoa có độc

Nhiều loại hoa nở đẹp nhưng lại chứa một lượng chất độc nhất định. Khi tiếp xúc với da hoặc vô tình ăn nhầm nó có thể gây ra dị ứng, ngộ độc. Những loại cây này đặc biệt không nên trồng trong nhà có trẻ nhỏ để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.

5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà-1
Cây trúc đào

Một số cây hoa có độc quen thuộc là cây trúc đào, trạng nguyên... Độc tố có trong cả cành, lá và hoa của loại cây này.

Trẻ nhỏ hay tò mò có thể vặt lá, ngắt hoa để nghịch và dính phải chất độc của cây. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên trồng những loại cây này trong nhà để đảm bảo an toàn.

Những cây hoa có gai

Những loại cây có gai thuộc họ xương rồng khá dễ trồng, dễ chăm sóc. Chúng cũng có thể ra hoa rất đẹp. Tuy nhiên, theo phong thủy, loại cây có gai nhọn này không thích hợp để bày trong nhà.

5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà-2

Những chiếc gai nhọn xung quanh thân cây tạo ra sát khí cao, mang đến nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến con đường tài lộc và sức khỏe.

Đặt cây xương rồng trong phòng khách có thể làm ảnh hưởng tới hòa khí của các thành viên trong gia đình.

Những loại hoa có ý nghĩa không tốt

Đặt hoa trong nhà không chỉ yêu cầu vẻ đẹp mà còn cần quan tâm đến ý nghĩa của nó. Người ta thường chuộng đặt những loại hoa, loại cây có cái tên đẹp, mang ý nghĩa tốt trong nhà để cầu sức khỏe, tài lộc, vận may...

5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà-3

Những loại hoa đẹp nhưng mang ý nghĩa không tốt lành trong phong thủy như hoa dâm bụt, hoa đại... thường sẽ không được rước vào để trưng trong nhà.

Hoa dạ lan hương

5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà-4

Cây dạ lan hương có hoa đẹp nhưng không nên đặt trong phòng ngủ. Nguyên nhân là do loại hoa này có mùi thơm, tỏa ra hương dầu, dễ khiến người ta cảm thấy buồn nôn.

Đặt loại cây này trong nhà lâu ngày không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà nó còn làm vận thế của mỗi người bị sa sút.

Hoa tulip

5 loại hoa chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà-5

Hoa tulip đẹp và có nhiều màu sắc khác nhau. Loài hoa này mang vẻ đẹp mộng mơ, quyến rũ. Tuy nhiên, theo phong thủy, hoa tulip không mang đến vận may cho gia đình. Nó có thể khiến con đường sự nghiệp của gia chủ gặp bất trắc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-loai-hoa-chan-dung-tai-loc-de-trong-nha-hut-can-may-man.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất