5 lỗi cơ bản ngày ra mắt khiến người lớn ghét cay ghét đắng

Ra mắt là một dịp vô cùng quan trọng để ghi điểm trước mặt người lớn nhưng nhiều người vì không chuẩn bị kĩ mà mắc lỗi nghiêm trọng.

Thể hiện bản thân quá đà

Đừng thấy có tài lẻ là thích thể hiện nhé. Nhiều người có tài mà khiêm tốn, để người khác nói về bạn hoặc để họ tự phát hiện ra mới là điều đáng trân quý.

5 lỗi cơ bản ngày ra mắt khiến người lớn ghét cay ghét đắng-1

Ví dụ bạn hát hay cũng đừng dại mà hát trong buổi tiệc quá nhiều. Cũng đừng có thể hiện mình biết uống rượu, người lớn không thích đâu nhé. Nhiều cô gái chỉ vì uống rượu, chúc tụng mà mất người yêu đó. 

Ăn mặc sexy 

Bạn vốn quen với việc ăn mặc sexy thì lần này hãy tiết chế, chọn bộ đồ kín cổng cao tường và quần áo thì càng tốt nhé. Váy vóc lòe loẹt thực sự không khiến bạn có được ấn tượng tốt đâu. Hơn cả, về nhà người yêu chắc chắn sẽ phải nấu nướng, việc ngồi lên ngồi xuống mà mặc váy thực sự bất tiện vô cùng. 

Trang điểm quá lòe loẹt

5 lỗi cơ bản ngày ra mắt khiến người lớn ghét cay ghét đắng-2

Cô gái trang điểm lòe loẹt sẽ không bao giờ có được điểm tốt trong mắt người lớn. Dù mẹ chồng tương lai của bạn là người ăn chơi đi chăng nữa thì bạn cũng nên nhẹ nhàng, chọn tông màu tự nhiên để lấy lòng người lớn. Nhiều người tự ti về nhan sắc thường hay trang điểm quá đà mà không hay điều này khiến cho tình cảnh của bạn éo le hơn bao giờ hết. 

Thích khoe sự giàu sang phú quý

Dù bạn có giàu có cỡ nào thì hãy khiêm tốn, nhất định không nên khoe khoang của cải gia thế thậm chí là khoe lương. Nếu bạn vô tình tiết lộ "công việc của cháu rất tốt, lương rất cao" thì bạn đã tự hạ thấp bản thân mình rồi.

Một người đã chú ý đến bạn và biết rằng bạn về ra mắt với tư cách người yêu của con trai họ thì chắc chắn sẽ tìm hiểu qua gia thế và công việc của bạn. Tức là, bạn không cần nói người lớn cũng biết rồi nên cứ "án binh bất động" thôi nhé. 

Nói quá nhiều 

Nếu bạn thích gây được ấn tượng với người lớn thì việc của bạn chính là tiết chế cảm xúc, đừng nói quá nhiều cũng không nên quá nhút nhát. Một cô gái nói luôn miệng tức là người không được chỉn chu, bộp chộp, đó là theo đánh giá của người lớn. Người lớn luôn trông đợi một người điềm tĩnh, nhẹ nhàng, tiếp chuyện một cách vui vẻ, cởi mở là được. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-co-ban-ngay-ve-ra-mat-khien-con-gai-mat-diem-n-266554.html

ngày ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất