5 lý do khiến người đàn ông chung thủy cũng sa 'lưới ngoại tình'

Có nhiều lý do khó ngờ đến nhất lại chính là nguyên nhân đẩy những người đàn ông hết lòng với vợ con đi "vụng trộm".

Đôi khi cuộc sống hôn nhân quá yên bình, phẳng lặng lại là nguyên nhân chủ yếu khiến những người chồng "ngoan" có các cuộc tình "vụng trộm" bên ngoài.

5 lý do khiến người đàn ông chung thủy cũng sa lưới ngoại tình-1

Cuộc sống quá ổn định

Một trong những điều đáng ngạc nhiên nhất dẫn đến việc ngoại tình chính là sự ổn định và êm ấm. Trong quá trình trưởng thành, chúng ta lúc nào cũng phải đối mắt với những thay đổi và bất ổn.

Bộ não cứ dần quen với các hoạt động đó và sẽ thấy không bình thường khi mọi thứ diễn ra quá suôn sẻ.

Nếu hỏi những người ngoại tình rằng tại sao đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc mà họ lại đi làm như vậy thì họ đều không đưa ra được câu trả lời.

Lúc này, vợ nên giúp chồng ý thức được anh ấy đang đi sai đường, giúp chồng hiểu rõ tình huống cũng như chính bản thân mình để quay về với gia đình.

5 lý do khiến người đàn ông chung thủy cũng sa lưới ngoại tình-2

Chồng kiếm ít tiền hơn vợ

Tiền lúc nào cũng là lý do nhạy cảm, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong mối quan hệ và lý do khiến nhiều cặp vợ chồng đổ vỡ.

Trong xã hội ngày nay, vợ kiếm ít tiền hơn chồng là chuyện bình thường, nhưng ngược lại chồng kiếm được ít tiền hơn hẳn vợ đó chính là một bất hạnh cho người chồng.

Nếu cảm thấy thua thiệt trong vấn đề tài chính, lúc nào người đàn ông cũng cảm thấy bị tổn thương nặng nề, từ đó muốn kiếm được cảm giác là đàn ông đúng nghĩa trước người đàn bà khác.

Chạm tới một mốc tuổi nào đó

Khi chạm tới một mốc tuổi nào đó, người ta thường dễ phản bội người đã gắn bó với mình lâu nay.

Đặc biệt, đàn ông rất dễ "say nắng" vào trước năm bước sang mốc tuổi mới (29, 39, 49...). Rõ ràng những năm chuyển tiếp này khiến họ đặt câu hỏi về cuộc sống của mình và những gì sẽ xảy ra trong thập kỷ kế tiếp.

Trong khoảng thời gian trên, vợ chồng nhất định phải thường xuyên giao tiếp với nhau để cả hai gia tăng tình cảm hơn.

5 lý do khiến người đàn ông chung thủy cũng sa lưới ngoại tình-3

Đánh mất mình sau khi kết hôn

Khi đàn ông cảm thấy chẳng còn biết mình là ai nữa vì đã quá tận tụy với bạn đời, ngoại tình có thể là cách để họ tìm tới để giải phóng bản thân.

Mối quan hệ chỉ bền chặt khi mỗi người thấy mình có khả năng phát huy hết những điều tốt đẹp nhất của bản thân và gắn kết với người kia như một đội.

Không thỏa mãn chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối giống như chất xúc tác để cho hôn nhân được êm ấm và bền chặt. Thế nên là vợ chồng nếu như không thể hòa hợp được với nhau trong chuyện chăn gối, sớm muộn cũng sẽ xảy ra tình trạng ngoại tình.

Nhất là đối với đàn ông, chỉ cần không được thỏa mãn nhu cầu này, họ rất dễ ngoại tình dù thâm tâm có muốn chung thủy cỡ nào.
 

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-ly-do-khien-nguoi-dan-ong-chung-thuy-cung-sa-luoi-ngoai-tinh-n-296195.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất