5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật

Kim Taehyung trong "Hwarang", Go Kyung Pyo trong "Reply 1988" hay Hwang In Yeop của "True Beauty" là những mẫu 'anh trai nhà người ta' mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

1. Kim Taehyung - Hwarang

5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật-1

Hwarang kể câu chuyện về một nhóm xinh đẹp và chiến đấu giỏi. Kim Taehyung (hay V của BTS) vào vai người anh cùng cha khác mẹ đáng yêu Han Sung của Dan Sae (Kim Hyun Joon). Tính cách hồn nhiên và vô tư của Kim Taehyung trong phim khiến nhiều fan nữ ao ước có một người anh trai như vậy trong đời thực. 

Những cảnh phim Han Sung hy sinh hết mình cho nam chính Moo Myung (Park Seo Joon) thậm chí còn tạo phản ứng bùng nổ trên mạng xã hội hơn cả với nữ chính Aro (Go Ara). 

2. Park Seo Joon - Kill Me, Heal Me

5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật-2

Kill Me, Heal Me kể về một người đàn ông giàu có tên là Cha Do Hyun (Ji Sung) phải vật lộn với chứng rối loạn đa nhân cách do sự cố khi còn nhỏ. Do Hyun có tới 7 nhân cách, một trong số đó là yêu nữ chính, Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum).

Park Seo Joon vào vai Oh Ri On, anh trai của Ri Jin. Oái oăm thay, Ri On cũng được một trong 7 nhân cách của Do Hyun phải lòng. 

Park Seo Joon đã thể hiện xuất sắc hình tượng 'anh trai quốc dân' trong phim khi hết sức tận tâm vì em gái và luôn lắng nghe mỗi khi Ri Jin cần. 

3. Go Kyung Pyo - Reply 1988

5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật-3

Lớn lên trong gia đình không khá giả và mất đi bố từ nhỏ, Sun Woo (Go Kyung Pyo) luôn thể hiện mình là đứa trẻ hiểu chuyện, một lòng phấn đấu vì mẹ và em gái. Không giống như các bạn trong khu phố, Sun Woo sẵn sàng bỏ các cuộc chơi để giành thời gian cùng em gái Jin Joo (Kim Seol).

Nhiều khán giả xem Reply 1988 không khỏi thốt lên Sun Woo chính là hình mẫu đúng chuẩn 'con nhà người ta' trong truyền thuyết. Cặp anh em Go Kyung Pyo - Kim Seol cũng trở nên thân thiết, đến mức Kim Seol đã đến thăm Go Kyung Pyo trong một chương trình tạp kỹ sau khi bộ phim kết thúc. 

4. Hwang In Yeop - True Beauty

5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật-4

Moon Ga Young vào vai Lim Ju Gyeong, một cô gái cảm thấy mình kém hấp dẫn, vì vậy cô quyết định trở thành một chuyên gia trang điểm. Sau khi chuyển đến trường học mới, cô rơi vào lưới tình với nam chính Lee Su Ho (Cha Eun Woo), cả hai đã yêu nhau.

Ban đầu, phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Han Seo Jun (Hwang In Yeop) - Ju Gyeong - Su Ho, tuy nhiên sau khi nhận ra Ju Gyeong chỉ yêu Su Ho, Seo Jun đã chủ động rút lui. Kể từ đó, Seo Jun đối xử với nữ chính như một cô em gái. 

Sự quan tâm ngọt ngào của Seo Jun đã giúp Ju Gyeong tránh khỏi nhiều rắc rối ở trường. 

5. Kim Young Dae - The Penthouse

5 mẫu anh trai trong phim Hàn mà ai cũng muốn có ngoài đời thật-5

Lee Ji Ah, Kim So Yeon và Eugene đóng vai 3 người phụ nữ giàu có sống trong một khu phức hợp sang trọng dành cho giới thượng lưu. Con cái của họ theo học tại một trường nghệ thuật ưu tú, và họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giữ gìn hình ảnh của gia đình. 

Dần dần, mọi thứ vượt xa khỏi tầm kiểm soát và nhóm gia đình thượng lưu này buộc phải nói dối nhau để tự cứu lấy mình.

Dù cốt truyện chính ngập tràn drama, màn thể hiện giữa Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và em gái song sinh Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) đã giúp bộ The Penthouse bớt căng thẳng hơn. 

Dưới sự kiểm soát và cơn thịnh nộ của người cha điên loạn, hai anh em sống rất khó khăn. Tuy nhiên Joo Seok Hoon thể hiện mình là một người anh trai hoàn hảo khi luôn hỗ trợ tinh thần cho em gái. Anh thậm chí còn đề nghị bố để chịu đòn thay cho em.  

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-mau-anh-trai-trong-phim-han-ma-ai-cung-muon-co-ngoai-doi-that-n-322860.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao