5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh

Bên cạnh các MC thế hệ mới hiện tại, khán giả vẫn nhớ tới Mai Ngọc, Ngọc Bích hay Quỳnh Hoa là những "cô gái thời tiết" nổi đình đám một thời

Mai Ngọc, Ngọc Bích, Quỳnh Hoa, Hương Liên và Ngọc Vân là những MC được khán giả yêu mến khi dẫn dắt bản tin thời tiết của VTV. Hiện tại, chỉ còn Ngọc Vân và Hương Liên còn làm ở lĩnh vực này.

Mai Ngọc

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 1
Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990, Hà Nội) được khán giả ưu ái gọi bằng nhiều biệt danh như "MC xinh đẹp nhất VTV" hay "cô gái thời tiết". Cô tốt nghiệp khoa Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và từng theo học ngôi trường danh tiếng THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Nữ MC còn được biết đến là hot girl Hà thành đời đầu, từng làm người mẫu ảnh từ năm 15 tuổi.

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 2
Hiện tại, Mai Ngọc dừng dẫn dắt bản tin thời tiết và chuyển sang làm biên tập viên (BTV) của chương trình "Việt Nam hôm nay". Với chiều cao 1,72m cùng vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym và chơi thể thao, cô luôn biết diện trang phục để trông nổi bật, thu hút. Mai Ngọc hiện có cuộc sống sang chảnh bên ông xã doanh nhân giàu có. Cô thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng và sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài công việc ở nhà đài, nữ MC còn kinh doanh thời trang.

Quỳnh Hoa

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 3
Nguyễn Quỳnh Hoa (SN 1992, Bắc Giang) từng là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết trên VTV. Cô được khán giả yêu thích nhờ có ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng. Đầu năm 2021, Quỳnh Hoa ngừng dẫn thời tiết để chuyển sang "cầm trịch" chương trình "Chào buổi sáng". Cùng với đó, nữ MC vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 4
Quỳnh Hoa tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương. Cô có mối quan hệ thân thiết với MC Mai Ngọc và nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Hương Giang. Những khi không bận lên sóng, Quỳnh Hoa thường đi chơi golf với hội bạn thân thiết. Cô được khen có gu thời trang hiện đại, cuốn hút. BTV 31 tuổi rất kín tiếng chuyện tình cảm và chưa từng công khai người yêu.

Ngọc Bích

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 5
Hoàng Ngọc Bích (SN 1992, Hà Nội) gây chú ý với hình ảnh tác nghiệp trong cơn bão lịch sử Haiyan tại Vũng Áng (Hà Tĩnh) vào tháng 11/2013. Những khoảnh khắc nữ MC xinh đẹp lăn xả, làm việc trong thời tiết khắc nghiệt nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Giữa năm 2016, Ngọc Bích không còn dẫn bản tin thời tiết mà chuyển sang các chương trình khác. Gần nhất, cô là MC của bản tin "Việt Nam hôm nay" cùng đàn chị thân thiết Mai Ngọc.

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 6
Ngọc Bích là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đời thường, nữ BTV theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu. Khi có thời gian nghỉ ngơi, cô thường dành thời gian đi khám phá các địa điểm nổi tiếng, chia sẻ kinh nghiệm du lịch với mọi người. Song song với công việc ở nhà đài, Ngọc Bích còn phát triển công việc kinh doanh hoa và cây cảnh trang trí trong gia đình.

Hương Liên 

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 7
Dương Phan Hương Liên (SN 1986, Hà Nội) là một trong những người dẫn kỳ cựu của bản tin thời tiết trên sóng VTV. Nhờ phong cách truyền tải nhẹ nhàng, điềm đạm cùng giọng nói chuẩn Hà Nội, cô dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Hương Liên cũng được khen có nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 8
Hương Liên tốt nghiệp ngành Đạo diễn, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và từng có thời gian sang Trung Quốc học chuyên ngành Hán ngữ, Đại học Vũ Hán. Thế nhưng, cô chọn bén duyên với công việc MC, BTV cho bản tin dự báo thời tiết trên truyền hình. Nhìn vẻ ngoài trẻ trung của Hương Liên, nhiều người bất ngờ khi biết cô đã là bà mẹ 4 con, cũng là BTV có đông con nhất đài VTV. Từ khi còn đi học, cô cũng thường xuyên làm mẫu nhí cho các tờ báo nổi tiếng của thế hệ 8X, 9X như Thiếu niên Tiền Phong, Hoa Học Trò.

Ngọc Vân

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 9
Ngọc Vân (SN 1985, Hà Nội) là gương mặt thân thuộc nhất với khán giả xem bản tin dự báo thời tiết của VTV với hơn 17 năm gắn bó với nghề. Cô "được lòng" nhiều người với chất giọng ấm áp, lối dẫn truyền cảm và phong thái chuyên nghiệp. Hiện tại, Ngọc Vân vừa đảm nhận vị trí BTV, vừa là MC thời tiết cho chương trình "Chuyển động 24h" và bản tin thời sự "Chào buổi sáng".

5 MC thời tiết kỳ cựu xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh - 10
Ngọc Vân tốt nghiệp chuyên ngành Châu Âu, khoa Quốc tế, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Cô đã lập gia đình, sinh con đầu lòng vào năm 2013 và có đời tư rất kín tiếng. Ở tuổi 37, Ngọc Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gu ăn mặc hiện đại tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/5-mc-thoi-tiet-ky-cuu-xinh-dep-co-cuoc-song-sang-chanh-20240106191324881.htm

BTV Quỳnh Hoa Ngọc Bích MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao