5 mỹ nam bị chê 'giọng khó nghe': Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân

Dân mạng xứ Trung lập ra bảng xếp hạng những sao nam đọc thoại kém, lên phim thường phải dùng lồng tiếng.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân từng được chọn là ngôi sao thực lực của làng giải trí xứ Trung khi có nhiều tác phẩm hot như Ngự Giao Ký, Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Dạ... Nam diễn viên ghi điểm với dạng vai "ngoài lạnh, trong nóng", là nam thần cổ trang được yêu thích. 

5 mỹ nam bị chê giọng khó nghe: Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân-1

Dù vậy, Nhậm Gia Luân vẫn có điểm yếu là cách đọc thoại yếu ớt như hụt hơi, chất giọng không hay nên phải thường xuyên dùng người lồng tiếng.

Thời gian gần đây, các phim Trung yêu cầu diễn viên phải dùng giọng thật khiến Nhậm Gia Luân gặp khó, liên tục trở thành đề tài bị chỉ trích khi phim phát sóng. 

Vương Hạc Đệ

Là lưu lượng mới nổi trong năm 2022 nhờ Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ được xem là ngôi sao bận rộn nhất hiện nay khi liên tục có tin đồn nhận kịch bản mới. 

Với nét đẹp bad boy, ngông nghênh, anh chàng đã thể hiện một hình ảnh Ma Tôn vô cùng ấn tượng trong phim. 

5 mỹ nam bị chê giọng khó nghe: Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân-2

Vương Hạc Đệ có gương mặt đẹp nhưng không được đào tạo diễn xuất bài bản, còn non nớt, đặc biệt là cách đọc thoại cứng, thiếu cảm xúc khiến người xem khó chịu.

Hứa Khải

Hứa Khải luôn nằm trong top những ngôi sao diễn dở của Cbiz. Dù có cơ hội hợp tác với toàn mỹ nhân hàng đầu như Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn, Châu Đông Vũ, Cổ Lực Na Trát thì các phim do anh chàng đóng chính đều có thành tích rất tệ. 

5 mỹ nam bị chê giọng khó nghe: Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân-3

Giọng của Hứa Khải còn nhiễm nhiều từ địa phương, nói tiếng phổ thông chưa chuẩn nên khi lên phim bị đánh giá là khó nghe, không hợp với hình tượng của nhân vật. 

Hiện anh chàng đang nỗ lực học tiếng, cách đọc thoại, đài từ để có thể sử dụng giọng thật khi đóng phim. 

Cung Tuấn

Cung Tuấn có danh tiếng, có ngoại hình nhưng tác phẩm phát sóng còn ít, diễn xuất vẫn chưa được công nhận. Đài từ của nam diễn viên vốn bị đánh giá là rất kém, chưa kể khẩu hình khi thoại cũng không tự nhiên.

5 mỹ nam bị chê giọng khó nghe: Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân-4

Vai diễn của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh quá thành công khiến công chúng đòi hỏi cao, có cái nhìn khắt khe với sự nghiệp của anh hơn. Đến thời điểm hiện tại, Cung Tuấn vẫn chưa có bước đột phá. 

Thành Nghị

Thành Nghị có tông giọng trầm khá ổn nhưng điểm yếu của anh chàng là khẩu hình chưa đẹp khi lên hình. Anh được đào tạo diễn xuất ở trường chính quy nhưng cách đọc thoại bị đánh giá chưa ổn, cần luyện tập thêm. 

5 mỹ nam bị chê giọng khó nghe: Top 1 Vương Hạc Đệ - Nhậm Gia Luân-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-gia-luan-vuong-hac-de-bi-che-giong-kho-nghe-n-334006.html

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn Thành Nghị Nhậm Gia Luân Vương Hạc Đệ Hứa Khải

Tin tức mới nhất