5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD

Những mỹ nhân này được mệnh danh là "Young & Rich" khi sở hữu nhan sắc, danh tiếng và khối tài sản ấn tượng từ khi còn rất trẻ.

Trong tập gần đây của chương trình TMI News, nhà sản xuất đã tiết lộ 5 ngôi sao được biết tới với biệt danh “Young & Rich” của giới giải trí Hàn.

Cả 5 đều ra mắt khi tuổi đời còn rất trẻ và hiện tại họ đều sở hữu những căn hộ trị giá hàng triệu USD.

5. Sunmi

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-1

Sunmi từng chia sẻ về căn hộ của mình trên chương trình Omniscient Interfering. Cô đã tự mua căn hộ này cho gia đình mình nhiều năm trước và có mức giá vào khoảng hơn 1 triệu USD. Căn hộ nằm ở khu Daechi-dong, Seoul. 

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-2

Ở tuổi 30, Sunmi đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong giới giải trí. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Wonder Girls trước khi chuyển sang hoạt động solo.

4. YoonA (SNSD)

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-3

YoonA (SNSD) sống trong căn hộ đắt đỏ ở Samsung-dong, Seoul. Căn hộ 4 phòng ngủ rộng rãi, nằm gần 3 công viên có giá 2 triệu USD. 

Theo thống kế vào năm 2021, Yoona sở hữu khối tài sản khoảng 25 triệu USD. Cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễ xuất, ở thời kỳ đỉnh cao người đẹp còn được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” khi làm gương mặt đại diện cho hơn 40 thương hiệu.

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-4

3. IU

IU được biết tới là nữ thần tượng giàu nhất Hàn Quốc khi có trong tay khối tài sản vào khoảng hơn 40 triệu USD (theo báo cáo từ Seoul Space và Korea Portal).

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-55 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-6

Căn hộ triệu đô của IU rộng 243m2 nằm trong khoảng tầng 10-12 tại tại Eterno Chungdam, Cheongdam-dong, Seoul. Giá trị căn hộ được niêm yết cao nhất vào khoảng 2,7 triệu USD và nữ ca sĩ đã thanh toán toàn bộ bằng tiền mặt. 

Ngoài căn hộ đang ở, IU còn sở hữu hai khối bất động sản đắt đỏ khác. 

2. Krystal 

Krystal (cựu thành viên nhóm f(x)) đã lựa chọn căn hộ được xây dựng trên đỉnh đồi ở khu dân cư Heukseok-dong, Seoul.

Người đẹp muốn ngắm thành phố từ trên cao nên đã lựa chọn nhà tại đây. Khu phức hợp chỉ gồm 18 căn này có giá bán trung bình cho mỗi căn là 2,8 triệu USD.

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-7

Krystal ra mắt từ năm 15 tuổi và được yêu thích nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, sang chảnh. Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Người Thừa Kế, Prison Playbook, Player, High Kick 3...

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-8

1. Suzy

Hoạt động trong showbiz hơn 12 năm, Suzy đã sở hữu cho mình khối tài sản lên tới 25 triệu USD. Theo tiết lộ vào năm 2020, "tình đầu quốc dân" nhận mức cát xê  khoảng 16.700 USD cho mỗi tập của bộ phim truyền hình Khởi Nghiệp.

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-9

Ngôi nhà Suzy đang ở nằm tại khu vực Nonhyeon-dong, Seoul, được niêm yết với giá khoảng 3,2 triệu USD. Đây cũng là nơi nhiều ngôi sao lựa chọn vì an ninh đam bảo, vị trí thuận tiện. 

5 mỹ nhân 9X xứ Hàn sở hữu căn hộ hàng triệu USD-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-my-nhan-9x-xu-han-so-huu-can-ho-hang-trieu-usd-n-310799.html

Sunmi Krystal ca sĩ iu Yoona Sao Hàn Suzy

Tin tức mới nhất