5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn

Giả Tịnh Văn, Huỳnh Dịch hay Đồng Dao đều chung nỗi bất hạnh khi bị bạn trai, chồng bạo hành.

Từ Đông Đông

Trong một show truyền hình mới đây, Từ Đông Đông kể lại quá khứ đầy đau khổ. Cô tiết lộ từng bị bạn trai lừa dối, thậm chí đánh đập vì không có đủ tiền mua nhà.

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-1

Người đẹp chia sẻ: "Tôi đã rất sốc khi bị đánh, tôi không biết mình có thể trốn đi đâu".

Hiện tại Từ Đông Đông đã chia tay bạn trai cũ. Cô chia sẻ bản thân đủ khả năng làm chủ tài chính, thậm chí đủ tiền mua căn nhà riêng cho mình. Người đẹp cũng khuyên các chị em nếu gặp trường hợp giống cô, đừng cố gắng níu kéo mà hãy nói không với bạo lực gia đình.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn từng là người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô ghi dấu ấn với 2 vai diễn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003Thiếu Nữ Võ Mỵ Nương

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, năm 2005, Giả Tịnh Văn tuyên bố kết hôn với thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo. Tuy nhiên việc gả vào hào môn không êm đềm như cô vẫn tưởng.

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-2
Nữ diễn viên và chồng cũ

Để miêu tả về cuộc hôn nhân, Giả Tịnh Văn nhắc đến 4 chữ "địa ngục trần gian". Cô thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ từ thể xác đến tinh thần vì chồng lăng nhăng bên ngoài. 

Sau thời gian chịu đựng cuộc hôn nhân vì con gái nhỏ, cuối cùng Giả Tịnh Văn đã đệ đơn ly hôn và đấu tranh, giành quyền nuôi con trong suốt 1 năm dài. 

Giờ đây, Giả Tịnh Văn đã tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng trẻ kém cô 9 tuổi là Tu Kiệt Khải. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-3
Gia đình nhỏ hiện tại của Giả Tịnh Văn

Huỳnh Dịch

Năm 2012, Huỳnh Dịch lên xe hoa lần 2 với người chồng là doanh nhân Hoàng Nghị Thanh.

Chỉ hơn 1 năm sau đó, cặp đôi liên tục đấu tố dữ dội trên mạng xã hội. Trong khi Hoàng Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình thì Huỳnh Dịch đăng tải hình ảnh cô bị chồng bạo hành.

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-45 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-5

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh ly hôn vào tháng 10/2014, sau đó người đẹp một mình nuôi con và tạm rút khỏi giới giải trí.

Trong một show truyền hình mới đây nhất, nữ diễn viên cho biết khi còn chung sống, Hoàng Nghị Thanh từng lắp hơn 20 camera trong nhà để theo dõi vợ. "Tôi vô tình phát hiện ra khi mở tủ quần áo, bởi trong đó cũng có camera".

Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ là người có khuynh hướng bạo lực. Khi anh ta hỏi "Sao em không nghe máy?" thì dứt lời sẽ ném điện thoại vào cô. Bên cạnh đó, khi Huỳnh Dịch mang thai 6 tháng vẫn bị Hoàng Nghị Thanh bạo hành.

Đồng Dao 

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-6

Năm 2003, Đồng Dao từng có một đoạn tình cảm ồn ào với Trương Mặc - con trai của diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập. Cả hai quen biết khi cùng theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc.

Tuy nhiên vào tháng 12 cùng năm, Đồng Dao báo cảnh sát việc bị Trương Mặc hành hung, vùng mũi bị tổn thương nghiêm trọng, xương lá mía bị dập, nhiều vết bầm tím trên cơ thể, thị lực mắt trái giảm 0.6%…

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-7

Ngày 19/12/2003, tờ Tin Tức Buổi Sáng đưa tin, Trương Mặc khai với cảnh sát việc anh hành hung bạn gái là do biết cô ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Định Vũ, đồng thời là giáo viên của Học viện Hý kịch Trung ương.

Vợ chồng diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp trả lời phỏng vấn cho biết đã gặp mặt xin lỗi Đồng Dao và giải quyết sự việc. Tuy nhiên sau loạt lùm xùm, Trương Mặc vẫn bị đuổi học.

Vương Tĩnh Oánh

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-8

Vương Tĩnh Oánh từng là người mẫu đắt giá của Đài Loan một thời. Thế nhưng người đẹp sinh năm 1971 sớm trượt dốc vì tai tiếng đời tư.

Năm 2004, cô tuyên bố kết hôn với Trần Uy Đào - thiếu gia xuất thân trong gia tộc giàu có. 

Khi theo đuổi, thiếu gia họ Trần không ngại mua nhẫn kim cương, biệt thự để tặng Vương Tĩnh Oánh. Sau khi kết hôn, cô cũng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để chăm sóc cho gia đình.

5 mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình đánh đập hung tàn-9

Thế nhưng cuộc hôn nhân không có kết thúc tốt đẹp. 9 tháng kể từ khi kết hôn, cô bị chồng đánh tới 7 lần, có lần rách mí mắt phải khâu 6 mũi. Thậm chí ngay trước ngày sinh nở, cô vẫn bị chồng hành hung.

Sau vụ việc, Vương Tĩnh Oánh mở họp báo, tố chồng bạo hành và đệ đơn ly hôn. Đến năm 2008, Vương Tĩnh Oánh và chồng chính thức đường ai nấy đi.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-my-nhan-hoa-ngu-bi-nguoi-tinh-danh-dap-hung-tan-n-261537.html

Vương Tĩnh Oánh Đồng Dao Giả Tịnh Văn Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất