Lộ clip Thịnh Anh Hào đánh bạn gái, ép phá thai?

Một clip đang lan truyền trên mạng cho thấy nam diễn viên Thịnh Anh Hào xô xát với bạn gái.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho là nam diễn viên Thịnh Anh Hào xô xát với bạn gái.

Trong clip, cô gái chỉ vào mặt người đàn ông, chỉ trích anh vì đã ngoại tình và ép cô phá thai. Tuy nhiên, phía đằng trai chỉ trả lời: "Phá thai thì có làm sao, chúng ta còn chưa kết hôn".

Ngay sau đó, chàng trai chửi thề và đánh cô gái.

Lộ clip Thịnh Anh Hào đánh bạn gái, ép phá thai?-1
Hình ảnh được cắt từ clip

Nhiều cư dân mạng nhận ra người con trai trong clip chính là nam diễn viên Thịnh Anh Hào. Hành động của anh hiện đang bị cư dân mạng lên án và chỉ trích dữ dội.

Tại trang cá nhân của tài tử họ Thịnh, nhiều bình luận yêu cầu anh lên tiếng đính chính sự việc, thậm chí lăng mạ, yêu cầu anh phải rời khỏi ngành giải trí.

Lộ clip Thịnh Anh Hào đánh bạn gái, ép phá thai?-2

Tuy nhiên không lâu sau, cô gái được cho là nữ chính trong clip đã lên tiếng đính chính và bày tỏ lời xin lỗi trên Weibo cá nhân. 

Cô cho biết hiện bị trầm cảm nặng. Thời gian gần đây, cơ thể và tâm trạng xuống dốc khiến cô nói những điều bốc đồng, vô trách nhiệm. Cô khẳng định thêm clip được đăng tải trên mạng đã bị chỉnh sửa và không đúng sự thật.

Cô và Thịnh Anh Hào đã chia tay cách đây 3 năm và hiện có cuộc sống riêng.

Lộ clip Thịnh Anh Hào đánh bạn gái, ép phá thai?-3

Thịnh Anh Hào sinh năm 1995, là gương mặt khá mới của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được biết đến nhiều nhất với vai nam phụ Bùi Hằng trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đóng cặp với Triệu Lộ Tư.

Trước đó, anh cũng tham gia các bộ phim như Y Phi Khó Giữ, Lạt Muội Điềm Tâm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-thinh-anh-hao-danh-ban-gai-ep-pha-thai-n-261495.html

Thịnh Anh Hào phá thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao