5 nét tướng báo hiệu hậu vận trường thọ, giàu sang, vinh hiển

Những người sở hữu những nét tướng tốt này, về sau thường có hậu, cuộc sống của họ thường ấm êm, hạnh phúc.

Nét tướng: Cổ tròn

Về mặt nhân tướng học, cổ tròn là nét tướng tượng trưng cho vận quý nhân, phúc khí của một người. Người sở hữu tướng cổ tròn, dày và nhiều thịt thường là người sở hữu tư chất thông minh, đầu óc linh hoạt và tính kiên trì trong công việc. Khi đã làm việc gì, họ thường quyết tâm làm đến cùng chứ không vì khó khăn mà bỏ cuộc giữa chừng. 

Người này có thực lực, có ý chí cầu tiến. Chỉ cần nhận được cơ hội, họ nhất định sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành công. Người có tướng cổ tròn thường có vận quý nhân rất vượng. Họ thường được quý nhân đưa đường, chỉ lối nên sự nghiệp càng về sau càng hanh thông, thuận lợi không ngờ. 

Sau 40 tuổi, người mang tướng này có cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Về hậu vận, họ có phúc lộc sâu dày, sống cuộc đời giàu sang, sung túc.

5 nét tướng báo hiệu hậu vận trường thọ, giàu sang, vinh hiển-1
Về mặt nhân tướng học, cổ tròn tượng trưng cho vận quý nhân, phúc khí của một người. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Dái tai dày

Để biết một người có phúc khí hay không, người ta thường để ý đến dái tai của người ấy. Người sở hữu dái tay dày thường là người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Người mang tướng này thường thông minh hơn người. Ngay từ nhỏ, họ đã sớm bộc lộc được tài năng, tham vọng của bản thân.

Người có dái tai lớn có nghĩa là họ có đầy đủ năng lượng và khí chất, làm việc gì cũng hiệu quả cao. Nhờ vậy, trong công việc, họ thường được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao. Những người có tướng tai này thường trời ban phúc lộc, dù có gặp khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi. Về già, họ vẫn giữ được sức khỏe dồi dào, tận hưởng cuộc sống an nhàn, thảnh thơi bên gia đình.

Nét tướng: Đôi mắt có thần

Từ biểu hiện của đôi mắt, chúng ta có thể thấy được tinh thần và động lực của của mỗi người. Thường thì mắt của một người có thần, có lòng đen, lòng trắng rõ ràng thường là những người mạnh mẽ, độc lập và giàu nhiệt huyết. 

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã sớm bộc lộ được tài năng hơn người. Sau tuổi 40, sự nghiệp của họ nở rộ, từng bước thăng hoa. Họ thành đạt trong công việc, đạt được nhiều thành công, trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

5 nét tướng báo hiệu hậu vận trường thọ, giàu sang, vinh hiển-2
Từ biểu hiện của đôi mắt, chúng ta có thể thấy được tinh thần và động lực của của mỗi người. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Ngón tay thon dài

Trong nhân tướng học, những người sở hữu ngón tay dài và thon thường là những người rất tài giỏi, khéo léo. Nếu để ý, bạn sẽ thấy họ làm gì cũng nhanh nhẹn và khéo léo hơn người bình thường. Người này rất giỏi trong các công việc đòi hỏi kỹ thuật, sự khéo tay, tỉ mỉ. 

Người sở hữu ngón tay thon dài thường có tài cao, chí lớn, có thể gây dựng sự nghiệp thành công. Không phân biệt nam hay nữ, chỉ cần những người này chú tâm làm việc, dựa vào năng lực của bản thân thì nhất định sự nghiệp của họ sẽ phát triển vượt bậc vào độ tuổi trung niên.

5 nét tướng báo hiệu hậu vận trường thọ, giàu sang, vinh hiển-3
Trong nhân tướng học, những người sở hữu ngón tay dài và thon thường là những người rất tài giỏi, khéo léo. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Xoáy lòng bàn chân

Trong nhân tướng học, nếu bàn chân của một người có các đường xoắn ốc, đường chỉ rõ ràng thì vận thế sự nghiệp của người đó thường rất vững vàng. Họ thường có nhiều cơ hội phát triển và đạt nhiều thành tựu trong công việc. 

Hơn nữa, trong hoàn cảnh bình thường, người có kiểu bàn chân này có năng lực cá nhân vượt trội. Họ thường sẽ dựa vào sức lực của bản thân để gây dựng sự nghiệp. Người mang tướng chân này biết cách quản lý, tích lũy tài sản nên càng về sau càng sung túc, đủ đầy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/5-net-tuong-bao-hieu-hau-van-truong-tho-giau-sang-vinh-hien-2021051817310849.htm?fbclid=IwAR0N55AMQR-5FLreg__hngxrP8Nf304pr09MA1eHkKsGMun8q2ZYqSg0sRw

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất