5 nét tướng đàn ông báo trước số làm quan to, tài lộc hưởng không hết, vợ con tha hồ nở mày nở mặt

Đàn ông chỉ cần có một trong những nét tướng này là cả đời ăn không hết của. Cùng xem đâu là những nét tướng mặt đàn ông có số giàu sang phú quý, sự nghiệp vẻ vang trong bài viết dưới đây.

Đường nét môi rõ ràng

Đàn ông có nét tướng môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Kiểu người này có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, ngược lại đối mặt với áp lực càng hưng phấn thấy rõ.

5 nét tướng đàn ông báo trước số làm quan to, tài lộc hưởng không hết, vợ con tha hồ nở mày nở mặt-1

Họ làm việc âm thầm, không khoe khoang phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả thực tế. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, thay vào đó bình tĩnh phân tích nguyên nhân, tích cực tìm kiếm phương pháp để có thể chuyển bại thành thắng, biết chú ý tới đại cục.

Mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không biết mệt mỏi. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, họ lập tức hành động ngay, hơn nữa sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.

Vầng trán cao rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, đàn ông có vầng trán rộng và cao thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Bản thân những người này có sự tu dưỡng bản thân cao hơn người khác nên luôn được mọi người nể trọng.

Những người sở hữu vầng trán cao có khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên dễ thành danh, nổi tiếng. Họ có sự nghiệp lừng lẫy cả đời giàu sang phú quý, ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng giỏi giao tiếp, tạo được nhiều mối làm ăn lớn; tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió. Sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Tai to mặt lớn

Tai to, dài là tướng mạo được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời.

Ngoài ra, trong tai có mọc lông tơ cũng là tướng trường thọ. Tuy nhiên, trong cuộc đời, những người này sẽ có một lần mắc bệnh nặng và nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ.

Lông mày còn được gọi là cung Bảo thọ. Nếu lông mày cao và dài quá mắt, chắc chắc những người này sẽ sống rất thọ. Bên cạnh đó, đặc điểm của người trường thọ còn đi kèm với những đặc điểm khác như nhân trung sâu và dài, răng chắc và mọc đều.

Mắt sáng, cân đối và lòng đen trắng rõ ràng

Đôi mắt sáng, cân đối thể hiện tính cách một người đàn ông chính trực, biết cân bằng sự nghiệp và gia đình tốt.

Là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Khi còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của mình. Một khi đã tập trung vào công việc thì không gì có thể làm họ phân tán tư tưởng.

Trong cuộc sống gia đình, những người này luôn làm tròn vai trò, trách nhiệm của một người cha, người chồng. Dù có bận rộn với công việc họ vẫn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm lo đến đời sống gia đình.

Người đàn ông có đặc điểm này sẽ là những người thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử và chính trực. Họ có khả năng cân bằng tốt giữa sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đình. Vấn đề quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt.

Thùy tai dài, tròn và đôi tai cao vểnh

Người đàn ông có thùy tai dài, tròn và đầy đặn dễ nắm quyền lực lớn trong tay, có số mệnh giàu sang phú quý, con đường quan lộc sáng lạng, công danh và sự nghiệp thành đạt. Người này còn có sức khỏe tốt và sống trường thọ.

Kết hôn với những người đàn ông có nét tướng này, cả cuộc đời bạn sẽ không phải suy nghĩ tới vấn đề vật chất, tiền bạc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Khoevadep


xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất