5 nét tướng đàn ông hãm tài vô dụng, lấy phải phí hoài thanh xuân

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 5 nét tướng này tính tình hãm tài hám của, thiếu cương trực và năng lực, phụ nữ gặp nên tránh xa.

1. Mắt vô hồn, láo liên

5 nét tướng đàn ông hãm tài vô dụng, lấy phải phí hoài thanh xuân-1

Đây là nét tướng xấu của đàn ông, thường là người không đàng hoàng hay ủ mưu tính kế. Người này chuyên đi lừa tình lừa tiền rồi chân đạp hai thuyền, thích làm điều xằng bậy với các chị em ngây thơ, nhẹ dạ cả tin. 

Nếu đôi mắt còn không cân đối, lòng trắng nhiều hơn lòng đen còn là kẻ lười biếng, chỉ thích hưởng thụ. Còn nếu mắt nhỏ và ti hí đích thị là kẻ keo kiệt, đa nghi, số cơ cực bần hàn.

2. Mũi nhọn, môi mỏng

Người đàn ông có tướng khuôn mặt thế này đa phần đều có mục đích khi làm bất cứ việc gì. Họ là người mưu mô, chỉ biết leo lên nhờ sự nịnh bợ chứ không hề có chút thực lực nào. 

Trong hôn nhân nếu họ có quyết định lấy ai cũng đều có mục đích cả. Nếu môi mỏng, còn lệch về một bên và có nốt ruồi là người đam mê sắc dục, dễ sa vào những chuyện trái luân thường đạo lý.

3. Lông mày quá ngắn, mỏng thưa hoặc loạn xạ

5 nét tướng đàn ông hãm tài vô dụng, lấy phải phí hoài thanh xuân-2

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng lông mày quá ngắn thì cuộc sống vất vả, mãi chẳng khá lên được. Nếu lông mày còn mọc ngược, thưa thớt mang tâm địa ngang ngược, ưa nịnh bợ, lẻo mép nên cuộc sống sớm muộn cũng cô độc.

Tướng lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ. Lông mày càng thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần tức là người thực dụng, đam mê sắc dục. 

4. Lệ đường thâm đen

Lệ đường là phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt. Nếu thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật đó là người sống phóng túng, bừa bãi. 

Người đàn ông này ưa thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau để thỏa mãn ý muốn của bản thân. Đây là đối tượng không đáng tin cậy nếu kết hôn.

5. Ấn đường có nhiều nếp nhăn

5 nét tướng đàn ông hãm tài vô dụng, lấy phải phí hoài thanh xuân-3

Ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày, là nơi phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Vậy nên đàn ông sở hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn, bị lông mày che khuất thường có lòng dạ hẹp hòi, vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời không làm được chuyện gì to tát. 

Kể cả người này có nhiều tham vọng cuối cùng cũng chỉ biết than thân trách phận. Ấn đường đen tối còn biểu hiện cho việc người này không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền đều thấp kém.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-dan-ong-ham-tai-vo-dung-lay-phai-phi-hoai-thanh-xuan-n-279500.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao