5 ngày liên tiếp (16, 17, 18, 19 và 20/9), 3 con giáp vượng vận quý nhân, tài phú dồi dào

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vào như nước, thu nhập tăng cấp số nhân.

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu dần có sự rõ ràng công việc, định hướng đúng đắn.

Thời gian này tuổi Dậu để tâm các việc người khác làm với bạn, nhưng không ghi thù hằn, mà cẩn thận hơn công việc. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất sáng suốt mỗi lần đưa ra quyết định lớn trong công danh. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu có tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người yêu trước những khó khăn.

Tài lộc: Tài chính không chi tiêu cụ thể, nên thường thâm hụt.  

Sức khoẻ: Sự mệt nhọc của cơ thể khi liên tục thực hiện công việc nhiều.

5 ngày liên tiếp (16, 17, 18, 19 và 20/9), 3 con giáp vượng vận quý nhân, tài phú dồi dào-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Những người tuổi Sửu lạc quan và tích cực, không thích bị ràng buộc, thích sự tự do. Họ rất chú trọng đến chi tiết. Từ nhỏ, họ đã rất thông minh và là người siêng năng. Họ luôn tin rằng khó khăn là phúc, nên luôn nhiệt tình và sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Theo tử vi, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này. Cuộc sống của họ sẽ rực rỡ, họ sẽ có vô số tiền bạc, và ngày tháng sẽ vô cùng hạnh phúc. Họ chắc chắn sẽ nắm bắt được cơ hội tốt này. Tiền bạc sẽ chảy vào túi không ngừng, lớn nhỏ đều có, sớm muộn gì cũng sẽ trở thành người giỏi giang.

Nếu họ phát huy được trí thông minh của mình, sự nghiệp chắc chắn sẽ sáng lạn. Vấn đề sẽ được giải quyết, thoát khỏi khó khăn sẽ mang đến một tương lai tươi sáng.

Sự nghiệp của họ sẽ phát triển không ngừng, phát tài lớn sẽ đến. Họ có triển vọng thoát nghèo, bước lên con đường làm giàu. Nếu giao tiếp nhiều với bạn bè, họ có thể tránh được những khó khăn.

Tuổi Tuất 

Thời gian này, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là bản mệnh luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bản mệnh càng tỏ vẻ dửng dưng thì đôi bên lại càng xa cách.

Nếu còn quý trọng mối quan hệ này, bản mệnh cần chủ động hòa giải với đối phương, đừng để kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm đôi bên.

Nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt với bản mệnh trong hôm nay là hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-lien-tiep-16-17-18-19-va-20-9-3-con-giap-vuong-van-quy-nhan-tai-phu-doi-dao-tha-ho-huong-giau-sang-co-tien-thoai-mai-tieu-xai-699388.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất