5 nốt ruồi bất ngờ xuất hiện điềm báo xui xẻo cả tiền lẫn tình

Nếu một ngày nào đó những nốt ruồi này xuất hiện trên cơ thể, hãy cẩn thận vì có thể bạn sẽ gặp xui xẻo trong sự nghiệp và tình cảm.

1. Nốt ruồi ở gần mí mắt

Theo Nhân tướng học, một ngày nào đó bạn bỗng thấy nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này hãy cẩn thận. Bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, khả năng kẻ thứ ba xen ngang phá hoại mối quan hệ đang mặn nồng rất cao.

Đặc biệt, cuộc sống sau khi kết hôn gặp nhiều trục trặc. Cả hai thường bất đồng quan điểm dạy dỗ con cái hoặc thói quen sinh hoạt.

5 nốt ruồi bất ngờ xuất hiện điềm báo xui xẻo cả tiền lẫn tình-1

2. Nốt ruồi ở chóp mũi

Nếu có nốt ruồi xuất hiện trên chóp mũi, điều đó báo hiệu sự biến đổi phức tạp về chuyện tình cảm. Nhiều khả năng, bạn sẽ phải đối mặt với biến cố lớn như ly hôn hoặc đối phương gặp nạn…

Nếu số mệnh người này trường thọ, cuộc sống cũng cô độc đến già. Tài vận không thuận lợi, lận đận và khó khăn.

3. Nốt ruồi nằm ở hai bên trán

Rất nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này. Thế nhưng đây là dấu hiệu báo điểm hung, bạn nên cẩn thận, chú ý an toàn khi đi ra ngoài. 

Người này có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, đặc biệt khi tham gia giao thông.

5 nốt ruồi bất ngờ xuất hiện điềm báo xui xẻo cả tiền lẫn tình-2

4. Nốt ruồi ngay dưới miệng 

Nốt ruồi bất ngờ xuất hiện ở vị trí này sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu đây là nốt ruồi xấu dự đoán bạn sẽ gặp nhiều trắc trở trong công việc, sự nghiệp. 

Ngược lại, nếu là nốt ruồi cát lợi thì cuộc sống của bạn sẽ trôi qua bình yên, thoải mái.

5. Nốt ruồi ở gáy

Bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi ở khu vực này, thường được gọi là nốt ruồi "khổ tình". Người có nốt ruồi ở gáy tuy sự nghiệp thành công nhưng tình cảm lại trắc trở.

Họ phải trải qua rất nhiều cuộc tình mới đi đến được hôn nhân. Nhưng cho dù có tiến đến hôn nhân, nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-not-ruoi-bat-ngo-xuat-hien-diem-bao-xui-xeo-ca-tien-lan-tinh-n-304491.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao